Giỏ hàng

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY

Ưu điểm của định vị xe máy

Hiện nay, định vị xe máy đang ngày càng được nhiều người chủ động lắp đặt, bởi nó sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản hiệu quả bằng cách:

Định vị chính xác vị trí của xe máy, xe điện tại từng thời điểm, dù ở bất cứ đâu. Bạn sẽ dễ dàng quản lý được phương tiện của mình thông qua màn hình giám sát hành trình của định vị xe máy trên điện thoại di động hoặc máy tính. Mọi sự di chuyển của phương tiện sẽ được bạn kiểm soát tốt nhất ngay cả khi cho mượn xe thì vẫn có thể biết được xe của mình đang ở đâu và di chuyển theo hướng nào.

Định vị xe máy là thiết bị định vị có chức năng cảnh báo chống trộm nếu như có kẻ cố tình mở máy không sử dụng chìa khóa hay cảnh báo vượt tốc độ cho phép, thiết bị định vị sẽ phát ra cảnh báo, từ đó bạn có thể biết được và giảm tốc độ xe để đi an toàn hơn. Điều này cũng sẽ giúp các vị phụ huynh yên tâm hơn khi con em mình điều khiển phương tiện.

Ngoài ra, đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoặc thuê nhân viên giao hàng bằng xe máy, xe điện thì việc sử dụng định vị xe máy là giải pháp hữu ích giúp bảo vệ chiếc xe, kiểm soát cũng như bảo vệ được người lái xe trong nhiều trường hợp

Nhược điểm của định vị xe máy

Bên cạnh những lợi ích mà định vị xe máy mang lại, thì thiết bị định vị này cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể như:

Đối với các dòng định vị xe máy trực tiếp sử dụng năng lượng từ nguồn ắc quy của xe thì sẽ nhanh gây hư hỏng bình ắc quy. Trong trường hợp ắc quy gần hết điện thì những loại thiết bị giá rẻ này sẽ không thể định vị chính xác phương tiện di chuyển cũng như đưa ra những cảnh báo khác. Để tránh tình trạng này bạn nên tìm đến những sản phẩm định vị chất lượng của các nhà sản xuất uy tín.

 

.

Facebook Youtube Zalo