Giỏ hàng

Phỏng vấn khách hàng khi mua xe tại Phát Thịnh và trúng giải nhất Tivi Sharp 60 inches

Và cuối cùng Hệ Thống HEAD Phát Thịnh cũng tìm ra vị khách hàng may mắn trúng giải giá trị nhất của chương trình "MUA SỚM TRÚNG NGAY - QUÀ KHỦNG TRAO TAY" Cùng Hệ Thống HEAD Phát Thịnh theo chân Phóng Viên Huỳnh Yến Khoa để xem vị khách hàng may mắn nhất đó là ai nhé.

Xem thêm bài viết chương trình khuyến mãi khi mua xe tại Hệ Thống HEAD Phát Thịnh:

GIẢM NGAY 10% VÀ 15% KHI THAY THẾ PHỤ TÙNG VÀ PHỤ TÙNG NHỰA TẠI HEAD PHÁT THỊNH

HỖ TRỢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC DÒNG XE NHƯ: ALPHA, BLADE, RSX, VISION, WINNER X

MUA XE TẠI PHÁT THỊNH CÓ CƠ HỘI NHẬN NGAY TIVI 60 INCHES VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ HẤP DẪN KHÁC

CƠ HỘI TRÚNG 27 XE VISON THỂ THAO,  27 XE ALPHA ĐẶC BIỆT,  27 APPLE WATCH SE 2022 ( 4GLTE ), 900 MŨ BẢO HIỂM HONDA 3/4

HỖ TRỢ THI BẰNG LÁI A2 KHI MUA SH350I

 

 

Vị khách may mắn nhất tại Hệ Thống HEAD Phát Thịnh

- Chúc mừng anh đã trúng giải nhất trong chương trình khuyến mãi khi mua xe tại Hệ Thống HEAD Phát Thịnh! Tôi là phóng viên Huỳnh Yến Khoa, anh cho em xin một xíu có một buổi phỏng vấn với anh ha.

Phóng viên: Huỳnh Yến Khoa

- Dạ trước tiên thì anh cho em hỏi anh là khách hàng may mắn nhất của trương trình này. thì anh cho em cảm xúc của anh nây giờ như thế nào ạ. Anh có thể chia sẻ tới mọi người được không ạ.

Anh Lê Minh Phúc

- Cảm xúc của anh bây giờ rất là vui, mà hồi hôm qua nhận được cái tin này rất là mừng. Tại vì đây cũng là lần đầu, đây cũng là lần thứ hai mà đến cửa hàng Phát Thịnh mua xe lần thứ hai rồi, lần đâu anh mua chiếc xe Air Blade, lần này là anh mua chiếc xe RSX thì được giải rút thăm trúng thưởng được giải nhất chiếc tivi rất là vui.

Phóng viên: Huỳnh Yến Khoa

- Dạ, vậy là anh cũng ghé ủng hộ được Phát Thịnh vài lần rồi đúng không ạ. Dạ thì hong biết trong suốt trong quá trình mình sử dụng dịch vụ tại Phát Thịnh á anh, thì từ đội ngũ nhân viên đến chất lượng dịch vụ thì mình hỏng biết cảm thấy thế nào vậy anh ha.

Anh Lê Minh Phúc

- Nói chung thì là, nhân viên của Phát Thịnh rất là niềm nở và khách vô thì rất là hòa đồng.

Phóng viên: Huỳnh Yến Khoa

- Dạ dạ em cảm ơn anh nhiều, cũng nhân tiện đây thì em cũng giới thiệu với anh với lại quý khán giả. Thì sắp tới đây là ngày 14 tháng 09, ở đây sẽ tổ chức khai trương HEAD Phát Thịnh Rạch Kiến 3 thì anh cũng là vị khách hàng đầu tiên trãi nghiệm mua xe tại showroom được nâng cấp theo tiêu chuẩn của Honda, thì nếu mà dùng có hai từ để diễn tả thì anh sẽ dùng từ gì ạ?

Anh Lê Minh Phúc

- Dùng hai từ, thì bây giờ cũng không biết nói gì hơn rất là vui mừng.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Phát Thịnh

Chúng tôi, đại diện Phát Thịnh, xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn mua xe tại Phát Thịnh. Chúng tôi rất hạnh phúc biết rằng Quý khách hàng không chỉ hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, mà quý khách hàng còn được trúng giải nhất trong chương trình "MUA SỚM TRÚNG NGAY - QUÀ KHỦNG TRAO TAY" của chúng tôi.

Chúng tôi hiểu rằng việc mua xe là một quyết định quan trọng và có thể tốn nhiều nỗ lực từ phía khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn phấn đấu để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Việc Quý khách hàng trúng giải nhất là một niềm tự hào lớn đối với chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được mang đến niềm vui và may mắn cho Quý khách hàng.

Chiếc tivi sharp 60 inches là món quà đặc biệt và ý nghĩa mà chúng tôi dành tặng Quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ trở thành một phần của không gian gia đình và mang đến những trải nghiệm thú vị cho Quý khách hàng. Đồng thời, chúng tôi tin rằng món quà này cũng là một minh chứng cho sự cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự hài lòng và bất ngờ cho khách hàng.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Phát Thịnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và không ngừng cải thiện để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng. Sự hài lòng và niềm vui của Quý khách hàng luôn là động lực quan trọng giúp chúng tôi phát triển và thành công.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng vì đã trở thành khách hàng đáng quý của Phát Thịnh. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục được phục vụ và mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và may mắn trong những lần mua sắm tới.

------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

 
Facebook Youtube Zalo