Giỏ hàng

Câu hỏi thường gặp

banner faq
Những mẫu xe nào hiện nay của Honda Việt Nam có trang bị tính năng đèn pha luôn sáng?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
  • Từ năm 2019, Honda Việt Nam đã nghiên cứu và áp dụng tính năng AHO – đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng. Đây là một giải pháp tăng cường tính năng an toàn cho xe nên Honda Việt Nam đã áp dụng cho tất cả các dòng xe. 
  • Tính năng này góp phần tăng khả năng được nhận diện của xe khi lưu thông trên đường, giúp người điều khiển phương tiện khác dễ dàng nhận biết và chủ động phòng tránh va chạm. 
Mẫu VISION 110 phiên bản 2022 có điểm gì mới khác biệt so với mẫu VISION 110 phiên bản 2020 trước đó?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
  • Mẫu VISION 110 phiên bản 2022 chính thức bán ra thị trường ngày 13/12/2022. So với mẫu VISION 110 phiên bản 2020, thì có các điểm thay đổi mới chính sau: cụm bơm nhiên liệu mới: thay đổi từ Keihin sang Mitsuba), bó dây thiết kế mới thay đổi hình dạng để đáp ứng kết hợp bảo vệ dây cảm biến tốc độ và ống thông hơi bộ truyền động cuối, ống xả thay đổi bộ xúc tác khí xả vật liệu mới, mặt đồng hồ tách đèn xi nhan tích hợp thành riêng lẻ: xi nhan trái và xi nhan phải nằm riêng trên mặt đồng hồ, cổng sạc USB mới: thay đổi từ ACC sang USB, hộp đựng đồ phía trước thay đổi thông số kỹ thuật, bổ sung vỏ nhựa cho sạc USB, gỡ bỏ cổng kết nối ACC-Socket, thay đổi ốp ổ khóa từ ốp nhựa bóng có sơn màu sang nhựa nhám không sơn màu.
Ưu điểm của khả năng tăng tốc vượt trội của dòng xe Air Blade 2022?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Động cơ 4 van mới có khả năng tăng tốc vượt trội:

- Với phiên bản 160cc, khách hàng chỉ mất 5.9 giây (thấp hơn phiên bản hiện tại 0.3s)  để tăng tốc từ 0-100m với vận tốc từ 40km/h

- Với phiên bản 125cc, khách hàng chỉ mất 6.2 giây (thấp hơn phiên bản hiện tại 0.2s)  để tăng tốc từ 0-100m với vận tốc từ 40km/h

Nguồn: Nghiên cứu nội bộ Honda R&D

Hệ thống khóa thông minh và báo động an ninh chống trộm của dòng xe Air Blade 2022 có gì khác so với phiên bản trước?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

- Ít thao tác bằng tay hơn phiên bản trước: 
+ (Cũ) Nút đề: Nhấn → Công tắc khóa điện: Xoay → Nút đề: Nhấn → Động cơ khởi động; 
+ (Mới) Công tắc khóa điện: Nhấn → Xoay → Nút đề: Nhấn → Động cơ khởi động
- Nâng cao tính an toàn, chống trộm. Quý khách có thể yên tâm hơn khi không ở bên cạnh chiếc xe của mình
- Thao tác khi mở yên và mở nắp bình xăng rất đơn giản và tiện lợi
- Đèn soi ổ khóa LED giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí tra chìa khóa trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Nguồn: Nghiên cứu nội bộ Honda R&D

Lợi ích của động cơ 125cc và động cơ 160cc của dòng xe Air Blade ra mắt tháng 5/2022?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
- Động cơ eSP+ 4 van với 160 phân khối mạnh mẽ. Lọc gió và ống xả xe được điều chỉnh một cách đặc biệt nhằm mang đến cho động cơ 160cc cả cảm giác máy phấn khích lẫn công suất tối đa vượt trội (11,2kW/8.000 vòng/phút)- - Động cơ eSP+ 4 van với 125 phân khối mạnh mẽ, mang lại công suất tối đa vượt trội so với bản tiền nhiệm (8,75kW/8.500 vòng/phút)
Xe Air Blade 160 có cải tiến gì hơn Air Blade 150?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Honda Air Blade 160 có nhiều thay đổi so với Air Blade 150:
+ Cải tiến động cơ lên đến 156,9cc.
+ Trang bị động cơ ePS+ 4 van hoàn toàn mới, giúp khả năng tăng tốc và leo dốc được cải thiện rõ rệt so với đời xe trước. Giảm tiếng ồn, động cơ vận hành êm ái. Tăng công suất nhưng vẫn đảm bảo tiết kệm nhiên liệu vượt trội và bảo vệ môi trường.
+ Thay đổi hệ thống khóa thông minh đảm bảo an toàn và tiện lợi hơn. Người dùng khi mở khóa xe không cần phải nhấn nút khởi động trước khi xoay núm khóa như trước đây.
+ Thiết kế: thay đổi thiết kế khung sườn, thiết kế ""tia sét"" hiện đại, nam tính, phần đuôi thon gọn. Phối màu ấn tượng, tem xe cùng thân xe liền khối tạo nét hài hòa cho thân xe. Hệ thống đèn pha trước hình tia sét sắc nét, năng động. Mang lại nét trẻ trung và mạnh mẽ cho chủ sở hữu.
+ Dung tích cốp lớn hơn 0,5L so với đời cũ, trang bị đèn soi hộc đồ, cổng sạc USB loại A nhỏ gọn tiện lợi.
CR tư vấn thêm các khuyến mãi của HEAD, mời KH ra HEAD xem xe. 

Khi sử dụng sạc điện thoại ở hộc đựng đồ phía trước xe LEAD 2022 và Sh mode 2022 cần lưu ý gì không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

- Để tránh tình trạng bình điện yếu (hoặc hỏng), hãy nổ máy trong khi sử dụng điện  từ ổ cắm USB.
- Để tránh vật lạ xâm nhập vào ổ cắm USB, đảm bảo đóng nắp khi không sử dụng ổ cắm USB.
- Cố định cẩn thận các thiết bị đã kết nối, vì rung lắc có thể làm hỏng thiết bị hoặc thiết bị có thể bị tuột ra.
- Không sử dụng bất kỳ thiết bị USB sịnh nhiệt nào hoặc thiết bị USB có định mức không đúng vì có thể gây hỏng ổ cắm USB.
- Không dùng ổ cắm USB trong điều kiện ẩm ướt như khi rửa xe hoặc bất kỳ điều kiện ẩm ướt nào khác vì có thể sẽ làm hỏng ổ cắm USB.
- Không chèn hoặc buộc bó dây USD

SH160i: FOB điều khiển sử dụng giữ nguyên là 2 nút bấm 3 chức năng đúng không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

- Đúng. FOB điều khiển sử dụng giữ nguyên là 2 nút bấm 3 chức năng

SH160i: KH sẽ nhận được mã pin Bluetooth để kết nối với xe ở đâu?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
-Mã Bluetooth sẽ được HEAD gửi cho KH khi mua xe. 
SH vẫn giữ nguyên mức xy lanh cũ và chỉ thay đổi tên gọi cho phù hợp. Điều này có đúng không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
-Dạ đúng. Với xe SH150i phiên bản trước đó cũng cùng dung tích xy lanh với xe SH160i phiên bản mới. Vậy sự thay đổi tên gọi ở đây vì: "HVN chính thức đổi tên phiên bản SH150i thành SH160i và đánh dấu tên gọi mới phù hợp với dung tích động cơ vốn có". Tức là giữ nguyên mức xy lanh cũ và chỉ thay đổi tên gọi cho phù hợp.
 
SH 125i: Xác nhận màu sơn Vui lòng xác nhận với 4 phiên bản thì phiên bản nào là màu sơn bóng/sơn mờ
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
-Phiên bản đặc biệt là sơn mờ 
-Các phiên bản còn lại là sơn bóng
SH MODE 2023: Toàn bộ hệ thống đèn trên xe ở cả 4 phiên bản là đèn LED hay đèn halogen?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
-Đèn ở 4 phiên bản là đèn Pha LED; đèn báo rẽ, đèn hậu là bóng đèn sợi đốt
SH MODE 2023: Xe có trang bị đèn trong cốp không? Tất cả các phiên bản hay có loại trừ phiên bản nào không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
-Xe SHmode không trang bị đèn cốp
SH MODE 2023: Khi sử dụng sạc điện thoại ở hộc đựng đồ phía trước cần lưu ý gì không? Cổng sạc này là cổng sạc loại gì? Thông số sạc như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
-Không sạc khi xe đang không nổ máy, bảo vệ thiết bị cẩn thận, việc rung lắc có thể làm hỏng điện thoại. Đây là cổng sạc Type A, là loại cổng USB thông dụng, chỉ cần dây sạc Type A là có thể sử dụng được không cần thiết bị chuyển đổi
Hiện nay, những mẫu xe nào của Honda Việt Nam có chức năng công tắc chân chống bên?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

-Tất cả các mẫu xe ga hiện nay đều có công tắc chân chống (điện) bên. Công tắc chống bên này được thiết kế  khi người sử dụng hạ chân chống xuống, động cơ sẽ được ngắt ngay tức thì.

-Động cơ chỉ có thể khởi động khi người sử dụng gạt chân chống lên, giúp cho khách hàng tránh trường hợp quên gạt chân chống khi vận hành xe. 

Những xe máy nào của Honda Việt Nam hiện nay có màn hình hiển thị Đồng Hồ đo hành trình và Đồng hồ đo quãng đường? Cách xem những chức năng này như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Những xe có màn hình hiển thị Đồng hồ đo quãng đường [TOTAL] và Đồng hồ đo hành trình [TRIP A/B] có thể kể đến như: Winner X, Air Blade 125/150, SH125i/150i, Sh Mode, Super Cub C125...

- Đồng Hồ đo quãng đường: Hiển thị tổng quãng đường xe đã đi.

- Đồng hồ đo hành trình: Hiển thị quãng đường xe đi được tính từ khi cài đặt đồng hồ đo hành trình. 

Tùy vào từng mẫu xe, Quý khách có thể nhấn nút SEL hoặc TRIP để chuyển đổi giữa Đồng hồ đo quãng đường và Đồng hồ đo hành trình.

Quý khách vui lòng tham khảo thêm trong sách Hướng dẫn sử dụng được giao kèm theo xe để hiểu rõ hơn về quy trình cài đặt 02 loại đồng hồ này. 

Đặc điểm công nghệ nổi bật của xe SH350i là gì?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Ngày 25 tháng 8 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) ra mắt mẫu xe ga cao cấp hoàn toàn mới SH350i được sản xuất tại Việt Nam. Với mẫu xe mới SH350i, HVN đã có được một bước đi dài về công nghệ khi trang bị:
- Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau, giúp người lái an tâm hơn khi phanh gấp trong cả những trường hợp đường trơn trượt hay tốc độc cao
- HSTC (hệ thống kiểm soát lực xoắn) giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ, lấy lại độ bám đường cho bánh sau
- Hệ thống khóa thông minh - SMART Key với chức năng báo động hữu ích cho Quý khách
- Đèn xi nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp; hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB loại C tiện lợi, giúp nâng tầm trải nghiệm cho Quý khách
- Chức năng kết nối Bluetooth đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) được phát triển với các tính năng như thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe, đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe: tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, lịch sử đỗ xe, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của Honda Việt Nam, theo dõi tiêu hao nhiên liệu tùy chỉnh...

Đặc điểm nổi trội của CBR150R là gì?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Ngày 29/9/2021, Honda Việt Nam (HVN) chính thức ra mắt mẫu xe  hoàn toàn mới CBR150R được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
Thiết kế
- Cảm hứng thiết kế của CBR150R được lấy từ mẫu xe phân khối lớn danh tiếng là CBR1000RR-R Fireblade, với diện mạo là sự mạnh mẽ và đậm tính thể thao.
- Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị, Honda có sự tinh chỉnh trong từng đường nét để tạo độ nhỏ gọn và sắc nét cần thiết.
- Toàn bộ đường nét thiết kế tổng thể được hình thành có độ nhô về phía trước với mong muốn gây ấn tượng về hình ảnh một tay đua cầm lái đang sẵn sàng xuất phát cho một màn tranh tài gay cấn.
- Mặt trước của CBR150R thế hệ mới nổi bật với hệ thống đèn LED được tách thành 2 tầng với đèn ban ngày ở phía trên và đèn chiếu xa, chiếu gần ở phía dưới.
- Đèn hậu được chia thành 2 tầng, kết hợp chiếu sáng cùng tín hiệu dừng khẩn cấp ESS khi có dấu hiệu phanh khẩn cấp từ người điều khiển, giúp phương tiện phía sau có thể phản ứng kịp thời tốt hơn trong tình huống xấu.
- Ốp bên hông của CBR150R cũng được khoét sâu phần hốc gió và để lộ ra các góc cạnh sắc bén cho cảm giác đa tầng, hạn chế được lực cản của gió và nhờ đó tản nhiệt tốt hơn cho động cơ. Đồng thời tránh luồng gió tiếp xúc mạnh vào người điều khiển, hạn chế tối đa mệt mỏi trên hành trình dài.
- Cụm đồng hồ màu kỹ thuật số LCD được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật như tốc độ, vòng tua máy, thời gian, báo xăng và xi nhan cho khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn sử dụng khi vận hành xe trên đường.
- Ốp bình xăng CBR150R thế hệ mới được cắt gọn lại hình thành nên nhiều góc nhọn sắc nét hơn nhưng khi nhìn từ góc độ người lái lại mang đến cảm giác thoáng cùng góc lái rộng hơn.
- Một trong những nâng cấp nổi bật nhất của thế hệ mới CBR150R đến từ phuộc trước được chuyển từ kiểu ống lồng sang hành trình ngược Upside down đến từ thương hiệu Showa danh tiếng với sơn mạ vàng, giúp toàn bộ phần trước xe trở nên cứng cáp, nổi bật hơn so với những thế hệ cũ, mang đến một trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng trên cả những đoạn đường gồ ghề, dằn xóc.
- Cánh gió ốp sườn được thay đổi thiết kế hoàn toàn mới với những đường cắt mạnh mẽ mang tính khí động học cao, gợi vẻ thể thao như những mẫu xe phân khối lớn.
Động cơ
- Động cơ dung tích 150cc xy-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 12,6 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại 7.000 vòng/phút.
- Bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều Assist & Slipper Clutch, giúp ngăn cho lốp sau không bị trượt do phanh động cơ gây ra trong quá trình chuyển số mạnh, tạo trải nghiệm lái thoải mái và dễ dàng hơn, giúp chủ xe sẵn sàng bứt tốc để tận hưởng cảm giác phấn khích.
Tính năng
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và sau đi kèm với tín hiệu dừng khẩn cấp ESS, đem lại trải nghiệm tốc độ cao phấn khích mà vẫn an tâm hơn bao giờ hết.
- Bình xăng dung tích lớn 12L giúp khách hàng luôn tự tin trên mỗi chuyến đi xa.

Xe có 3 màu tương ứng với 3 phiên bản:
Màu đỏ - Phiên bản thể thao
Màu Đen xám - Phiên bản đặc biệt
Màu Đen đỏ - Phiên bản tiêu chuẩn

Winner X V3 có những gì thay đổi Winner V1 và V2
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Đặc điểm
-Cuộc đời là một cuộc phiêu lưu tràn đầy những điều bất ngờ và mỗi người đều có một vạch đích của riêng mình. Hãy tự tin tạo những cú kích để vút xa và tạo dấu ấn riêng biệt cùng Honda WINNER X mới. Đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ hướng tới hình ảnh một mẫu siêu xe thể thao cỡ nhỏ hàng đầu tại Việt Nam cùng những trang bị hiện đại và tối tân, WINNER X mới sẵn sàng cùng các tay lái bứt tốc trên mọi hành trình khám phá.
Thiết kế
-Cuộc đời là một cuộc phiêu lưu tràn đầy những điều bất ngờ và mỗi người đều có một vạch đích của riêng mình. Hãy tự tin tạo những cú kích để vút xa và tạo dấu ấn riêng biệt cùng Honda WINNER X mới.
Đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ hướng tới hình ảnh một mẫu siêu xe thể thao cỡ nhỏ hàng đầu tại Việt Nam cùng những trang bị hiện đại và tối tân, WINNER X mới sẵn sàng cùng các tay lái bứt tốc trên mọi hành trình khám phá.
-Với phong cách thiết kế "mạnh mẽ, năng động" và "nam tính, nổi bật", WINNER X thế hệ mới sỡ hữu nét sắc bén và chắc chắn với thiết kế liền mạch và dứt khoát từ sau ra trước gợi lên hình ảnh của một tay lái đang tự tin bứt tốc trong dòng chảy của ánh sáng và tốc độ. Những đường cắt sắc nét tạo hình chữ V giúp cho phần đầu xe sở hữu diện mạo chắc chắn và đậm chất khí động học, đặc biệt khi trải nghiệm ở những dải tốc độ cao.
-Đèn xi nhan phía trước với thiết kế hoàn toàn mới, gọn gàng và hài hòa với thân xe giúp đem lại hình vẻ nhanh lẹ và thanh thoát. Đồng thời, trang bị công nghệ LED cho toàn bộ hệ thống đèn giúp tiết kiệm năng lượng và tăng thêm nhận diện độc đáo cho chiếc xe.
-Nổi bật trên mọi hành trình với yếm xe mới được mở rộng với những khe gió thiết kế khí động lực tương tự như trên mẫu siêu mô tô thể thao càng làm tô đậm vẻ siêu thể thao và trẻ trung của mẫu xe.
-Đuôi xe được thiết kế thon gọn, kiểu dáng siêu thể thao, đem lại hình ảnh trẻ trung và tốc độ.
-Góc ra vòi ống xả được điều chỉnh giảm 20 độ so với thế hệ trước giúp hoàn thiện hơn trải nghiệm cho người lái xe; và thân thiện cho phương tiện phía sau. Winner X vẫn giữ được chất âm thanh phấn khích đặc trưng khơi gợi cảm xúc đỉnh cao của người lái.
Động cơ - Công nghệ
-WINNER X tự tin chinh phục mọi cung đường với "trái tim" đầy uy lực và nhiệt huyết. Khả năng vận hành của WINNER X thỏa mãn các yếu tố: Mạnh mẽ, Uy lực, Bền bỉ và Phấn Khích. Khối động cơ 150cc, DOHC, 06 số, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 11,5kW/9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5Nm/6.500 vòng/phút. Với động cơ hiệu suất cao kèm với ống xả thiết kế mới, WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200m chỉ trong 10.9 giây) mà mượt mà ở dài tốc độ cao, từ đó đem lại sự phấn khích cho người lái
Tiện ích & An toàn
-Thế hệ WINNER X mới được trang bị hệ thống khóa thông minh cho cả 3 phiên bản. Trang bị hiện đại này giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng. Đặc biệt, ổ khóa thông minh được gắn đèn LED xanh mỗi khi hoạt động mang lại hình ảnh cao cấp và thời trang hơn.\-Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản hiện đại, nhỏ gọn, hình khối thể thao, kèm thêm đèn báo chìa khóa thông minh mới mang lại tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.
-Để nâng cao giá trị sử dụng, WINNER X hoàn toàn mới được trang bị cổng sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe hỗ trợ người lái, đặc biệt trên những đoạn đường xa.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao
-Phấn khích, mượt mà nhưng không kém phần ổn định và an tâm là cảm giác mà WINNER X mang lại cho các tay lái. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho bánh trước giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt khi đang di chuyển ở tốc độ cao. Trang bị này được tin tưởng là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao
-Hệ thống xích xe của WINNER X mới được cải tiến với xích có vòng phớt O, kéo dài tuổi thọ hơn 3 lần so với phiên bản cũ giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe và giúp xe vận hành êm ái.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao

Future 2023 có gì nỗi trội hơn những dòng xe số khác
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Đặc điểm
-Honda Future 125 FI với thiết kế trẻ trung, lịch lãm và hiện đại được bổ sung màu mới, tạo những điểm nhấn ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với vị thế là mẫu xe số cao cấp hàng đầu phân khúc tại Việt Nam, Future 125 FI cho bạn tự tin thể hiện phong cách, phẩm chất của mình trên mọi hành trình.

Thiết kế
-Future 125 FI bao gồm 03 phiên bản. Phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới với vành đúc và 2 màu sắc: màu Đen và Xanh Đen mang lại vẻ trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra, 2 phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn được áp dụng cách phối màu mới trên các chi tiết nhựa từ yên xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe, yếm xe mang lại hình ảnh tổng thể mới mẻ và thu hút hơn cho xe Future 125 FI.
-Cụm đèn pha với thiết kế nổi bật, được trang bị đèn LED có tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng, với cường độ ánh sáng mạnh, giúp nâng cao khả năng quan sát khi đi vào ban đêm.
-Logo "Future" 3D cao cấp làm tăng thêm vẻ hiện đại và sang trọng cho xe.
-Được lấy cảm hứng từ thiết kế bảng điều khiển của những chiếc xe hơi sang trọng, với các thông số được sắp xếp theo hình vòm rộng, đem lại cảm giác cao cấp, khác biệt so với những mẫu xe số phổ thông khác
Động cơ - Công nghệ
-Future 125 FI được kế thừa động cơ 125cc danh tiếng của Honda, đầy mạnh mẽ với hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách ấn tượng.
Động cơ 125cc danh tiếng của Honda được áp dụng trên Future 125 FI vốn luôn nhận được sự yêu mến lớn từ khách hàng Việt Nam, nay vẫn duy trì chất lượng cao, đi kèm với thiết kế lọc gió, giúp tăng công suất tối đa, mô-men xoắn cực đại và khả năng tăng tốc mạnh mẽ.
-Khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội được kế thừa từ điểm mạnh của động cơ danh tiếng 125cc của Honda luôn là một trong những lý do lớn nhất khiến khách hàng lựa chọn Future 125 FI.
Tiện ích & An toàn
Yếu tố tiện ích trên Future 125 FI vẫn được chú trọng cải tiến, nhằm đem lại tiện nghi tối đa cho người sử dụng.
-Đảm bảo cho người điều khiển xe có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, ngoài ra giúp tăng khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường phố.
-Ổ khóa hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên rất dễ sử dụng, an tâm và chống rỉ sét hiệu quả.
-Hộc đựng đồ lớn dễ dàng để vừa 1 mũ bảo hiểm cả đầu cùng vật dụng cá nhân khác.
 
Đặc điểm xe Wave RSX?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Đặc điểm
-Phong cách thiết kế của Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thể thao, năng động và tiện lợi trong sử dụng. Những đường nét góc cạnh không chỉ tôn lên vẻ sắc sảo mà còn tạo ra nét cá tính riêng của xe.
Thiết kế
-Sắc đen nhám được áp dụng lần đầu tiên trên phiên bản Đặc biệt (vành nan hoa, phanh đĩa) đem đến hình ảnh ấn tượng, nam tính.
Phiên bản Thể thao (vành đúc, phanh đĩa) tạo điểm nhấn với 3 màu sắc đỏ, trắng, xanh được biến tấu về tông màu, giúp tăng thêm vẻ thể thao, nổi bật. Phiên bản Tiêu chuẩn (vành nan hoa phanh cơ) sở hữu sắc đỏ mạnh mẽ.
-Mặt nạ trước được thiết kế tinh tế và mạnh mẽ, thể hiện vẻ đẹp hiện đại và đặc biệt cuốn hút của chiếc xe.
-Phong cách thiết kế đột phá với các đường nổi phá cách độc đáo, sắc sảo và thanh thoát trên thân xe. Logo 3D “RSX” (trên phiên bản Thể thao) kết hợp với tem được thiết kế riêng cho từng phiên bản giúp người dùng thể hiện những nét cá tính khác biệt.
-Thiết kế mặt đồng hồ có logo RSX nổi bật phía trên tạo dấu ấn ngay từ ánh nhìn đầu tiên, mang dáng vẻ thể thao hiện đại, được bố trí khoa học, dễ dàng quan sát các thông số vận hành.
-hiết kế phía sau mang dáng vẻ vô cùng khỏe khoắn với cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh tăng thêm dấu ấn cá tính.
Động cơ - Công nghệ
-Wave RSX FI 110 có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ trên mọi cung đường, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu tối đa
-Wave RSX FI 110 được trang bị động cơ 110cc, phun xăng điện tử, 4 kỳ, xi-lanh đơn, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3, tối ưu hóa khả năng tăng tốc, không những tiết kiệm nhiên liệu mà còn đảm bảo sự bền bỉ, vận hành mạnh mẽ và ổn định.
-Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI được trang bị trên tất cả phiên bản, cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành & giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Tiện ích & An toàn
-Hơn cả một chiếc xe, Wave RSX FI 110 chính là trợ thủ đắc lực và đáng tin cậy của bạn trên mỗi hành trình nhờ những trang bị hướng đến sự tiện lợi và ưu việt.
-Wave RSX FI 110 được trang bị ổ khóa tích hợp bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên rất dễ sử dụng, an tâm hơn và chống rỉ sét.
-Hộc đựng đồ tiện lợi có khả năng chứa được 01 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.
-Đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn chiếu sáng phía trước khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên.

Blade 2023 đột phá những điểm gì?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

 

Đặc điểm

Honda Blade 2023 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao khỏe khoắn cùng với thiết kế gọn gàng tiện lợi. Những đường nét vuốt nhọn đầy góc cạnh không chỉ tôn lên vẻ sắc sảo & thanh thoát mà còn tạo ra nét cá tính đầy riêng biệt của Honda Blade.

Thiết kế

-Phong cách thiết kế đột phá được thể hiện rõ qua từng thiết kế tem trên mỗi phiên bản xe.

-Phiên bản Thể thao (vành đúc phanh đĩa) sở hữu tem xe "SPORT" thiết kế mới với màu sắc trẻ trung, nổi bật, tạo cảm giác hiện đại và năng động cho người lái.

-Phiên bản Đặc biệt (vành nan hoa, phanh đĩa) mang diện mạo sắc sảo với dải tem thanh thoát màu vàng vuốt dọc thân xe cùng tem chữ "SPECIAL" nổi bật.

-Phiên bản Tiêu chuẩn (vành nan hoa, phanh cơ) mới mẻ với tem xe cách điệu, phối hợp giữa các mảng màu mang đậm chất trẻ trung, khỏe khoắn.

-Mặt đồng hồ hiện đại sở hữu đường nét tinh tế, các thông số được hiển thị đầy đủ, giúp người điều khiển quan sát thuận tiện

-Sắc đen nhám được áp dụng trên phiên bản Đặc biệt đem đến hình ảnh ấn tượng, cao cấp.

-Phiên bản Thể thao tạo điểm nhấn với 3 màu sắc đỏ, đen, xanh được biến tấu về tông màu, giúp tăng thêm vẻ thể thao, nổi bật. Phiên bản Tiêu chuẩn với sắc xanh cá tính và sắc đỏ mạnh mẽ, tạo cảm giác trẻ trung cho chủ sở hữu.

-Thiết kế mang tính thể thao, phần nhựa ốp gọn và vuốt theo chiều dài giúp xe thanh thoát hơn. Cụm đèn hậu liền khối tạo cảm giác chắc chắn và trẻ trung cho Honda Blade 2023.

Động cơ 110cc
-Kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda như độ bền cao, vận hành ổn định, Honda Blade 2023 sở hữu bộ động cơ 110cc tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và bảo vệ môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt.
-Thiết kế mang tính khí động học, trọng lượng xe nhẹ và vị trí ngồi lái hợp lý còn mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người điều khiển xe.
Tiện ích & An toàn
-Ổ khóa được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.
-Đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn chiếu sáng phía trước khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Cùng với đó làm tăng khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố.

Đặc điểm xe Wave Alpha 2024
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Đặc điểm

Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc với hiệu suất vượt trội nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, cho bạn thêm tự tin và trải nghiệm tốt nhất trên mọi hành trình. Thêm vào đó, 4 màu - 2 phiên bản cùng thiết kế bộ tem mới phong cách đầy ấn tượng trên xe giúp bạn thể hiện sự trẻ trung, năng động, thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế

Thiết kế tem trên thân xe hài hòa với logo cách điệu "Wave Alpha" và nền họa tiết trẻ trung, với màu sắc khác nhau trên mỗi xe. Toàn bộ thiết kế năng động và mạnh mẽ, giúp người dùng tự tin khoe trọn cá tính.
Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ giúp người lái quan sát một cách dễ dàng và thuận tiện. Hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ nổi bật, dễ quan sát khi di chuyển.

Động cơ 110cc

Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc bền bỉ, hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu, từ đó đem lại cảm giác lái thú vị và tiết kiệm chi phí vận hành.

Tiện ích & An toàn

Chế độ đèn luôn sáng đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên, kể cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày, giúp người lái an tâm di chuyển.
Ổ khóa bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.
Đặc điểm xe Super Cub C125
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

1. Về thiết kế:

Super Cub C125 mang phong cách thiết kế hoài cổ với hình ảnh truyền thống đặc trưng của dòng Cub

- Khung ống thép được cải tiến độ cứng xung quanh phần đầu và khu vực treo động cơ. Các khu vực nối yên xe, tay lái và phần gác chân có sử dụng các tấm cao su nhằm hạn chế tối đa rung động truyền lên người lái khi vận hành, mang lại cảm giác lái thoải mái tối đa.

- Hệ thống đèn trên xe được trang bị toàn bộ bóng LED. Mặt đồng hồ được xếp theo dạng 2 hình tròn đồng tâm, đặt giữa là một vòng tròn crôm với bên trong là màn hình LCD thể hiện các thông số về quãng đường, hành trình và lượng nhiên liệu.

- Phần ghi đông được rèn và uốn cong, kết hợp với phần nhựa bao bọc tay lái, gợi liên tưởng đến hình ảnh cánh chim – biểu tượng của ước mơ và sự khao khát. Phần tay cầm được đặt ở vị trí thuận tiện, dễ nắm, giúp tạo tư thế lái thẳng lưng, thoải mái, dễ dàng quan sát và xử lý tình huống.

- Yên xe sử dụng lớp đệm Urethane có độ dày cao, tối đa hóa độ êm ái và sự thoải mái cho người lái. Phần trước của yên được vuốt gọn còn giúp người lái dễ dàng chống chân hơn khi dừng xe.

2. Về động cơ: 

Động cơ với dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng không khí, 2 van, trang bị PGM-FI, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Đường kính và hành trình pít tông 52,4 x 57,9mm, với tỉ số nén 9,3:1 giúp xe đạt công suất tối đa 6,79kW tại mức tốc độ động cơ 7.500 vòng/phút và mô men cực đại 9,98Nm tại mức tốc độ động cơ 5.000 vòng/phút. Hộp số 4 cấp, sử dụng ly hợp ly tâm, truyền động bán tự động, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe.

3. Về công nghệ: 

Super Cub C125 được trang bị chìa khoá thông minh SMART Key với điểm nhấn logo cánh chim 3D truyền thống được trang bị 3 chức năng: Cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện. 

 

*Một số điểm thay đổi của Super Cub C125 phiên bản Việt Nam so với phiên bản quốc tế:

- Super Cub C125 phiên bản Việt Nam cung cấp Giá chở hàng sau dưới dạng phụ kiện lắp thêm

- Super Cub C125 phiên bản Việt Nam không trang bị Gác để chân sau, Tem phản quang trắng trên dè trước/dè sau, Công tắc chân chống bên.

Facebook Youtube Zalo