Giỏ hàng

Câu hỏi thường gặp

banner faq
Tôi thấy nội dung trong lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa không khớp với thực tế của tôi là tại sao?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Đối với lĩnh vực xe máy, My Honda+ hiển thị các nội dung lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa tại các Cửa hàng Bán xe và Dich vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) từ năm 2018 đến hiện tại của Quý khách hàng.

Trong trường hợp bạn thấy lịch sử sửa chữa không khớp với thực tế, vui lòng liên hệ với HEAD làm dịch vụ để xác nhận lại.

Cách thiết lập nhắc nhở thay dầu
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Với các dòng xe được hỗ trợ kết nối My Honda+, sẽ có thêm tính năng nhắc nhở thay dầu.

Thiết lập mặc định ban đầu của ứng dụng sẽ tự động gửi nhắc nhở sau mỗi 2000km.

Nếu bạn muốn tùy chỉnh theo nhu cầu cà nhân, có thể thiết lập lại theo các bước sau: 

  • Bước 1: Vào màn hình Kết nối (Biểu tượng Bluetooth)
  • Bước 2: Chọn vào biểu tượng Thay dầu 
  • Bước 3: Chọn biểu tượng "3 gạch ngang" để thiết lập lại tình năng nhắc nhở thay dầu 
Tôi có thể yêu cầu gia hạn bảo hành đối với xe máy không?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Có. Với phiên bản mới nhất 2.1.1 thì KH có thể thực hiện gia hạn bảo hành ngay trên App: 

  • Bước 1: Chọn Xe của tôi
  • Bước 2: Chọn Xem chi tiết
  • Bước 3: Ở mục Thông tin bảo hành, chọn Gia hạn bảo hành
  • Bước 4: Chọn Tìm Đại lý bất kỳ mà KH muốn lựa chọn
  • Bước 5: Chọn Đăng ký
Tôi cài đặt ứng dụng My Honda+ rồi, tôi có cần sổ bảo hành nữa không?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Ứng dụng My Honda+ và Phiếu chứng nhận bảo hành ra đời để thay thế sổ bảo hành của khách hàng. 

My Honda+ hiển thị toàn bộ thông tin về thời gian bảo hành, lịch sử bảo dưỡng và sửa chữa, cũng như hỗ trợ nhắc nhở khách hàng khi đến lịch bảo dưỡng định kỳ.

Hệ thống bảo hành điện tử của Honda lưu trữ toàn bộ thông tin bảo hành các xe được bán ra trên hệ thống. Khi cần bảo hành, bảo dưỡng, bạn chỉ cần mang xe và các giấy tờ xe, không cần sổ bảo hành

Tôi không có điện thoại thông minh nên không cài đặt được My Honda+, tôi có cần sổ bảo hành nữa không?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Hệ thống bảo hành điện tử của Honda lưu trữ toàn bộ thông tin bảo hành các xe được bán ra trên hệ thống.

Khi cần bảo hành, bảo dưỡng, bạn chỉ cần mang xe và các giấy tờ xe, không cần sổ bảo hành cũng như cài đặt My Honda+. 
Tôi có thể thêm, chỉnh sửa các thông tin bảo hiểm như thế nào?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Ứng dụng My Honda+ hỗ trợ Khách hàng thiết lập và nhắc nhở thông báo khi tới hạn bảo hiểm hoặc đăng kiểm (đối với ô tô).

Để có thể sử dụng tính năng, Khách hàng cần Tạo mới (cho lần đầu tiên) hoặc Cập nhật (đối với những trường hợp đã thiết lập trước đó) như sau:

  • Bước 1: Vào mục "Xe của tôi"
  • Bước 2: Tại phần Thông tin bảo hiểm, chọn "Tạo mới/ Cập nhật"
  • Bước 3: Chọn gói bảo hiểm cho xe của bạn
  • Bước 4: Nhập ngày hết hạn của gói bảo hiểm đã chọn, và chọn số ngày nhắc nhở trước khi bảo hiểm hết hẹn
  • Bước 5: Ấn Tạo mới/ Cập nhật các thông tin trên để hoàn tất
Tôi không mua xe máy ở các cửa hàng ủy nhiệm của Honda, làm sao để tôi có thể yêu cầu kích hoạt bảo hành xe?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Trong trường hợp bạn không mua xe tại các cửa hàng ủy nhiệm của Honda (HEAD) và chưa được kích hoạt bảo hành, bạn có thể yêu cầu HVN kích hoạt bảo hành theo các bước sau:

  • BƯỚC 1: Bạn thêm xe vào trong danh sách quản lý
  • BƯỚC 2: Bạn chọn Yêu cầu kích hoạt bảo hành
  • BƯỚC 3: Tại màn hình Yêu cầu, bạn chụp ảnh các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu, chọn Yêu cầu để gửi các thông tin tới HVN.
  • BƯỚC 4: HVN nhận thông tin yêu cầu và kích hoạt bảo hành cho xe của bạn trong thời gian gần nhất. Sau đó, bạn có thể kiểm tra lại các thông tin này trong Xe của tôi.

Bên cạnh việc gửi yêu cầu cho HVN kích hoạt bảo hành, KH có thể đến đại lý (HEAD) để nhân viên đại lý hỗ trợ kích hoạt bảo hành.

Tôi muốn thiết lập lại thông tin nhắc nhở thay dầu thì làm như thế nào?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Để thiết lập tính năng nhắc nhở thay dầu (dành cho xe được kết nối), bạn làm như sau:

  • Bước 1: Bạn vào màn hình Kết nối xe, chọn Thay dầu
  • Bước 2: Chọn biểu tượng để thay đổi các thông tin cài đặt
  • Bước 3: Nhập thông tin bạn muốn thiết lập lại và chọn Đồng ý
Tôi có thể xem nội dung chính sách bảo hành ở đâu?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Với My Honda+, bạn có 3 cách để có thể xem nội dung chính sách bảo hành của xe:

  • Cách 1: Bạn mở Danh sách chức năng  , chọn Chính sách bảo hành
  • Cách 2: Trong mục Xe của tôi, chọn xem xe ở chế độ Chi tiết, chọn Chính sách bảo hành
  • Cách 3: Trong mục Sản phẩm, bạn chọn xem chi tiết từng xe, chọn biểu tượng dấu (+) , chọn Chính sách bảo hành
Tôi muốn tìm Đại lý bằng ứng dụng My Honda+ thì làm như thế nào?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Với My Honda+, bạn có thể tìm ra HEAD (Cửa hàng Honda Ủy nhiệm) gần nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Để tìm đại lý, bạn thao tác theo các Bước sau: 

Bước 1: Vào Đại lý

Bước 2: Chọn mục "Xe máy" 

Bước 3: 

  • Nếu bạn bật chế độ định vị của Điện thoại: hệ thống tự động hiển thị HEAD gần bạn nhất. Chọn "Danh sách" App sẽ hiển thị 3 HEAD gần bạn nhất
  • Nếu bạn không bật chế độ định vị của Điện thoại: vui lòng chọn Tỉnh/ Thành phố, Huyện/ Quận bạn muốn tìm. Hệ thống sẽ hiển thị danh sách tất cả các đại lý theo tiêu chí tìm kiếm.
Tính năng đánh giá dịch vụ được dùng để làm gì?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe cho khách hàng, Honda Việt Nam ra mắt tính năng đánh giá dịch vụ. 

Honda Việt Nam và các đại lý sẽ dựa trên các ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể khắc phục nhược điểm, phát huy điểm mạnh, qua đó mang tới cho KH trải nghiệm tốt nhất trong việc bảo dưỡng và sửa chữa xe.
Khi nào thì tôi có thể đánh giá dịch vụ?
Cập nhật ngày: 24/08/2023
Trả lời:

Để đảm bảo tính công bằng trong việc đánh giá dịch vụ, khách hàng chỉ có thể đánh giá trên My Honda+ khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Đã hoàn thành dịch vụ tại các đại lý của Honda Việt Nam và nhận được thông báo
  • Thời gian đánh giá không quá 30 ngày kể từ ngày bảo dưỡng/ sửa chữa
Tôi muốn đánh giá dịch vụ xe máy của Honda Việt Nam thì làm như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Để đánh giá dịch vụ qua ứng dụng My Honda+, bạn thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1: Đánh giá từ màn hình Xe của tôi

Bước 1: Vào mục Xe của tôi, xem phần Lịch sử sửa chữa, chọn dịch vụ bạn muốn đánh giá

Bước 2: Tại dòng  Đánh giá đại lý/ Đánh giá thợ (đối với xe máy), chọn ngôi sao bất kỳ

Bước 3: Tại màn hình Đánh giá dịch vụ, chọn đánh giá thợ (đối với xe máy).

Bước 4: Đánh giá và gửi đánh giá:

  • Chọn ngôi sao để thể hiện mức độ hài lòng của bạn (nhiều sao tương ứng với hài lòng cao). 
  • Thêm hình ảnh và nhập nhận xét của bạn trong các ô tương ứng
  • Chọn Hoàn tất để gửi đánh giá của bạn tới Honda Việt Nam và đại lý. 

Cách 2: Bạn vui lòng truy cập Thông báo và thực hiện theo hướng dẫn để đánh giá dịch vụ.

Tôi muốn sửa thông tin đánh giá thì làm như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Để đảm bảo tính công bằng trong việc đánh giá dịch vụ, khách hàng chỉ có thể sửa đánh giá trên My Honda+ khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Đã đánh giá dịch vụ
  • Thời gian đánh giá không quá 30 ngày kể từ ngày bảo dưỡng/ sửa chữa.

Thao tác sửa thông tin giống như thao tác đánh giá lần đầu.

Có phải My Honda+ có tính năng nhắc nhở thay thế phụ tùng không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Nhằm hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng xe tốt hơn, Honda Việt Nam ra mắt tính năng nhắc nhở thay thế phụ tùng trên ứng dụng My Honda+. Việc thay thế phụ tùng đúng thời gian sẽ giúp cho các bộ phận của xe luôn ở trạng thái tốt nhất, xe sử dụng dễ dàng và an toàn.

Tính năng nhắc nhở thay thế phụ tùng hoạt động như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Tính năng nhắc nhở thay thế phụ tùng dựa trên các mốc thời gian xe được kích hoạt bảo hành, các lần bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng trước đó, kết hợp với tiêu chuẩn thời gian sử dụng (theo khuyến nghị của HVN) để tính ra thời điểm nên thay thế phụ tùng nào đó của xe.

Khi đến hạn thay thế, My Honda+ sẽ gửi một thông báo đến khách hàng để nhắc nhở.

Mục đích của tính năng đặt hẹn dịch vụ trên ứng dụng My Honda+?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Với mục đích mang lại những trải nghiệm và tiện ích nhất tới khách hàng trong việc đặt hẹn dịch vụ,

Tháng 8/2020, HVN đã phát triển thêm tính năng “Đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng My Honda+”.

Với “Đặt dịch vụ”, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm giúp khách hàng tiết kiệm gian quý báu khi có nhu cầu đến làm dịch vụ tại HEAD/ Đại lý của Honda Việt Nam:

  • Quý khách được ưu tiên khi mang xe đến làm dịch vụ.
  • Chủ động lựa chọn ngày giờ phù hợp.
  • Tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục.
  • Chủ động trao đổi và tư vấn được nhiều hơn.
  • Lựa chọn đại lý và kỹ thuật viên phù hợp phục vụ.
  • Vật tư và phụ tùng thay thế được chuẩn bị.
  • Nhắc nhở Quý khách về lịch hẹn trước ngày làm dịch vụ

So với cách thức truyền thống, “Đặt dịch vụ” trước cho phép Khách hàng chủ động, nhanh chóng, thuận tiện mọi nơi, mọi lúc, chỉ cần thao tác trên một thiết bị di động khi có nhu cầu về dịch vụ tại HEAD/ Đại lý.

Đối tượng nào có thể đặt dịch vụ?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Bất kỳ Khách hàng nào có tài khoản và có thông tin xe trên ứng dụng My Honda+ đều có thể đặt dịch vụ.

Đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng My Honda+ có mất phí không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

My Honda+ hỗ trợ khách hàng đặt hẹn dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể thực hiện đặt hẹn dịch vụ trong khoảng thời gian nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Khách hàng có thể đặt hẹn dịch vụ bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Nhưng để đảm bảo chất lượng dịch vụ, thời gian làm dịch vụ phải sau thời gian đặt hẹn khoảng 4 tiếng.

Tôi có thể đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng My Honda+ như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Khách hàng có thể đặt hẹn theo 2 cách chính như sau:

  • Cách 1: Khách hàng chủ động đặt hẹn dịch vụ bằng cách vào màn hình chi tiết xe hoặc màn hình tìm đại lý.
  • Cách 2: Khách hàng đặt hẹn dịch vụ sau khi nhận được thông báo nhắc nhở thay thế phụ tùng, thông báo triệu hồi, thông báo khuyến mại…
Tôi đã đặt hẹn làm dịch vụ và đã được đại lý xác nhận thành công, nhưng sau đó tôi có việc bận không đến làm dịch vụ theo như lịch hẹn được, tôi có thể hủy lịch hẹn như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Có 2 cách để khách hàng có thể hủy lịch hẹn:

  • Cách 1: Hủy trên ứng dụng My Honda+ Khách hàng có thể hủy lịch hẹn bất kỳ thời điểm nào, kể cả khi lịch hẹn đã được đại lý xác nhận. (Áp dụng với lịch hẹn đặt qua ứng dụng My Honda+)
  • Cách 2: Khách hàng có thể gọi điện đến Đại lý và thông báo hủy
Tôi đã đặt hẹn làm dịch vụ và đã được đại lý xác nhận thành công, nhưng sau đó tôi có việc bận không đến làm dịch vụ theo như lịch hẹn được, tôi có thể thay đổi thời gian hẹn như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Sau khi lịch hẹn được đại lý xác nhận, khách hàng có thể thay đổi thời gian hẹn theo 2 cách như sau:

  • Cách 1: Thay đổi trên ứng dụng My Honda+, khách hàng chỉ có thể thay đổi lịch hẹn trước 1 ngày so với ngày đặt hẹn (cách này áp dụng với lịch hẹn đặt qua ứng dụng My Honda+)
  • Cách 2: Gọi điện đến đại lý và thông báo thay đổi thời gian hẹn
Sau khi lịch hẹn được xác nhận, có cơ chế nào để nhắc nhở khách hàng khi gần đến lịch hẹn không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Ứng dụng sẽ gửi thông báo nhắc 2 lần: trước 1 ngày và trước 1h so với lịch hẹn.

Nếu lịch hẹn đặt trong ngày thì chỉ gửi thông báo nhắc trước 1h so với lịch hẹn.

Ngoài ra, sau khi lịch hẹn đã được đại lý xác nhận, thông tin lịch hẹn sẽ được tự động thêm vào lịch (calendar) của điện thoại khách hàng nếu khách hàng cho phép thiết lập tùy chọn này.

Facebook Youtube Zalo