Giỏ hàng

Câu hỏi thường gặp

banner faq
Tôi bị mất xe và được công an hỗ trợ tìm lại. Số khung, số máy trên xe đã bị thay đổi so với nguyên bản, không đúng thực tế. Tôi mong muốn HVN hỗ trợ dập lại số khung, số máy cũ để chính xác với đăng ký xe trước đây, có được không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

 

- HVN không hỗ trợ dập lại số khung, số máy cũ. KH có nhu cầu dập lại số khung thì HVN sẽ dập số mới để KH đi đăng ký lại. Vì đây là sản phẩm và phụ tùng nguyên bản theo xe, không phải phụ tùng bán ra. 

- Nếu là phụ tùng bán ra: HEAD sẽ gửi tới HVN thông tin và xin yêu cầu dập số mới cho sản phẩm đó. HVN sẽ cấp giấy chất lượng về sản phẩm đó để KH đi làm đăng ký xe mới, sau khi hoàn thiện dập số mới

 

Các nhãn hiệu lốp mà xe Honda Việt Nam đang sử dụng?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Có 3 nhà cung cấp lốp cho các sản phẩm xe máy của Honda Việt Nam, cụ thể:

+ IRC (Inoue Rubber)

+ Vee Rubber

+ Cheng shin

Ngoài ra còn một số dòng xe nhập khẩu mà HVN phân phối được trang bị lốp của hãng Metzeler và Dunlop. Ví dụ CBR650R, CB650R...

Trường hợp cấp lại mã ID thì HEAD sẽ cấp lại cả miếng nhôm kèm mã ID (giống ban đầu khi mua xe) hay là chỉ cấp lại được hình ảnh của mã ID thôi?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
 - Về cơ bản, HVN không quy định HEAD lưu trữ mã ID của khách hàng. Việc lưu trữ mã ID hay không sẽ tùy từng HEAD.
- Trường hợp, HEAD hỗ trợ khách hàng xin mã ID từ HVN, HVN sẽ trả lời HEAD bằng mã số ID, không cấp lại như ban đầu mua xe.
Có thể làm lại được riêng chìa khóa khẩn cấp không? Nếu có, thủ tục hướng dẫn như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Về cơ bản thì không phân biệt chìa khóa khẩn cấp. Chỉ phân biệt mã ID gốc và mã ID phụ.
Khi HEAD xin cấp lại mã ID từ HVN, HVN sẽ cung cấp mã số ID gốc cho HEAD.
Với mã ID gốc có thể cài đặt chìa khóa trong trường hợp KH mất/hỏng toàn bộ chìa khóa xe.
Về thủ tục, KH cần cung cấp thông tin Đăng ký xe và CMND/CCCD đúng thông tin chủ xe (chụp ảnh mặt trước và mặt sau) và đơn xin cấp lại mã ID (có cam kết xe chính chủ của KH và HEAD)

Tại sao HEAD báo giá cho tôi có sự chênh lệch và không chính xác, khi nhân viên phụ tùng báo một giá, nhân viên kỹ thuật báo một giá?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:
Dạ nhân viên quản lí phụ tùng và nhập phụ tùng hàng ngày sẽ cập nhật báo giá chính xác nhất cho khách hàng. Còn nhân viên kỹ thuật chỉ đưa ra giá ước tính với phụ tùng thay thế. Bên em sẽ ghi nhân và chuyển góp ý này của khách hàng sang bộ phận quản lý để khắc phục về vấn đề này ạ.
Sao giá phụ tùng trong HEAD lại cao hơn giá phụ tùng của các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ ở bên ngoài?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

HEAD được quản lý trực tiếp bởi Honda Việt Nam, giá bán đề xuất được thông tin toàn quốc, chất lượng phụ tùng được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo phụ tùng chính hãng.

Trên thị trường có nhiều loại phụ tùng chất lượng không đảm bảo, hàng không có nguồn gốc xuất xứ nên giá sẽ rẻ hơn.

Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng phụ tùng thì mời khách hàng liên hệ lại hoặc mời khách hàng qua cửa hàng để kiểm tra nhé.

Khách hàng hỏi vì sao dầu xe Honda đắt hơn dầu Cartrol, Caltex ?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Công ty Honda Việt Nam hiện đang cung cấp dầu chuyên dụng dành cho các dòng xe của Honda. Trên thị trường có thể có nhiều loại dầu nhớt khác nhau, có thông số tương tự như dầu của Honda, tuy nhiên, xét về mức độ phù hợp thì dòng xe của Honda nên được sử dụng loại dầu do cùng hãng cung cấp để tăng độ bền cho xe

Trong các sản phẩm xe máy của Honda Việt Nam, có thể thay bánh mâm của xe này vào xe kia được không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Honda Việt Nam khuyến cáo Quý khách không thực hiện việc thay thế bánh mâm của xe này vào xe kia, vì mỗi loại xe được thiết kế với một thông số kỹ thuật khác nhau. Việc thay thế có thể gây ra những hỏng hóc đáng tiếc hoặc ảnh hưởng đến độ bền và an toàn của xe.Ngoài ra việc thay thế như thế cũng đã vi phạm pháp luật Việt Nam quy định trong mục thay đổi kết cấu của chiếc xe.

Hiện nay một số cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) sử dụng dầu thùng phuy để thay cho xe khách hàng. Loại dầu này có khác với dầu chai mà Honda Việt Nam cung cấp hay không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

HIện tại, một số cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) đang sử dụng đồng thời 2 loại dầu là dầu chai & dầu thùng phuy. Honda Việt Nam xác nhận là 2 loại dầu này có chất lượng và thông số như nhau.

Với tiêu chí phát triển các sản phẩm xanh và sạch, chúng tôi đã nghiên cứu việc sử dụng dầu nhớt nhằm bảo vệ môi trường, do đó chúng tôi  đưa việc sử dụng dầu thùng phuy vào thay thế cho dầu chai. Việc sử dụng dầu thùng phuy có ưu điểm rất lớn đó là giảm thiểu việc thải vỏ dầu ra môi trường, giúp chúng ta giữ được môi trường sạch hơn.

Khách hàng có thể đặt mua phụ tùng trực tiếp tại nhà máy được không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Theo chính sách của Honda Việt Nam, chúng tôi chỉ cung cấp phụ tùng thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), không bán hàng trực tiếp từ nhà máy hay nhận đăng ký qua Website.

Nếu Quý khách có nhu cầu mua phụ tùng, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với các HEAD để hỏi mua. Trong trường hợp cửa hàng không có sẵn phụ tùng, Quý khách vui lòng đặt mua với HEAD, Honda Việt Nam sẽ gửi phụ tùng về theo đơn đặt hàng của Quý khách.

Khóa SMART Key có điểm gì khác biệt so với các khóa xe thông thường khác của Honda Việt Nam?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

1. Không cần chèn chìa khóa vào ổ khóa

2. Có thể chia sẻ việc sử dụng xe cho người thân (Đăng ký được tối đa 4 chìa khóa dùng cho xe)

3. An toàn hơn cho người sử dụng: 

+ Hạn chế việc chèn chìa khóa vào ổ để phá khóa

+ Núm công tắc đánh lửa sẽ tự động trượt để tránh trường hợp cố tình dùng lực để phá khóa

+ Hạn chế trường hợp đấu nối tắt để khởi động xe

4. Dễ dàng – thuận lợi với các chức năng thông qua một nút bấm trên chìa khóa

5. Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và hình ảnh chiếc xe trở nên sang trọng hơn

Xe SH125i/160i, có sử dụng Smart Key, mất chìa khóa Smart Key thì có đặt lại được chìa khóa khác không? Cách thức đặt lại như thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

1. Quý Khách có thể cài đặt tối đa 4 FOB cho xe, khi mất chìa khóa khách hàng có thể đến cửa hàng Honda Ủy nhiệm (HEAD) để đặt thêm FOB bổ sung.

2. Khi có thêm chìa khóa bổ sung thì kỹ thuật viên tại HEAD sẽ tiến hành cài đặt để có thể sử dụng được chìa khóa mới đó.

Lưu ý: Trong trường hợp mất chìa khía, muốn đăng ký bổ sung chìa khóa thì điều kiện bắt buộc là khách hàng phải còn mã ID được cấp cho xe.

Hiện nay với chai dầu động cơ dành cho xe máy, Honda Việt Nam đang cung cấp mấy loại dung tích, gồm những loại dầu nào và dành cho các loại xe nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Hiện nay Honda Việt Nam đang cung cấp 4 loại dung tích dầu động cơ chai (0.7L, 0.8L, 1L và 1.2L), được chia thành 3 loại dầu như sau:

- Dầu nhờn xe số MA SL 10W-30, có 3 loại dung tích 0.8L, 1L, 1.2L

- Dầu nhờn xe ga MB SL 10W-30, có 3 loại dung tích 0.7L, 0.8L, 1L

- Dầu tổng hợp cao cấp dùng cho xe côn tay và xe phân khối lớn MA  SL 10W-30 (1.2L)

Sự thay đổi của hệ thống khóa SMART Key trên Super Cub C125 2021 so với phiên bản cũ là gì?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Super Cub C125 phiên bản mới sử dụng FOB điều khiển 2 nút bấm vật lý thay thế phiên bản 3 nút bấm, nhưng vẫn giữ nguyên 3 tính năng: 

- Bật/tắt báo động 

- Xác định vị trí xe 

- Bật/tắt hệ thống SMART Key

Facebook Youtube Zalo