Câu hỏi thường gặp






My Honda + là ứng dụng miễn phí dành cho tất cả các khách hàng của Honda Việt Nam nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong việc theo dõi và chăm sóc xe. Để cài đặt, bạn có thể vào Apple store, CH play, tìm kiếm ứng dụng My Honda+ hoặc download theo đường link dưới đây: https://app.honda.com.vn




Sau khi tải và cài đặt ứng dụng thành công, bạn mở ứng dụng, chọn Đăng ký, nhập số điện thoại và mật khẩu bạn muốn.


Trường hợp quên mật khẩu, quý khách vui lòng chọn Quên mật khẩu trong màn hình Đăng nhập.
App My Honda sẽ yêu cầu quý khách nhập số điện thoại mà quý khách đã đăng ký tài khoản. Lựa chọn hình thức gửi mã xác thực (OTP) qua Tin nhắn/Điện thoại.
Sau đó, hệ thống My Honda+ sẽ gửi cho bạn 1 mã xác minh qua Tin nhắn/Điện thoại.
Quý khách nhập mã xác minh để xác nhận và lập lại mật khẩu mới.
Sau khi hoàn tất, quý khách Đăng nhập lại với mật khẩu mới và tiếp tục sử dụng My Honda+.


Trường hợp bạn muốn thay đổi số điện thoại, và vẫn muốn giữ tài khoản My Honda+ cũ, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
BƯỚC 1: Đăng nhập tài khoản với số điện thoại cũ
BƯỚC 2: Ấn vào hình đại diện
BƯỚC 3: Chọn Sửa để thay đổi thông tin
BƯỚC 4: Chọn biểu tượng Sửa tại Số điện thoại
BƯỚC 5: Nhập mật khẩu cũ và số điện thoại mới của bạn, ấn Thay đổi. Sau đó, hệ thống My Honda+ sẽ gửi cho bạn 1 mã xác minh qua tin nhắn SMS đến số điện thoại mới bạn của bạn.
BƯỚC 6: Bạn nhập mã xác minh vừa nhận được trong màn hình Xác minh và ấn Xác nhận để hoàn tất.


Trường hợp bạn muốn thay đổi mật khẩu bạn có thể thực hiện theo các Bước sau:
Bước 1: Ấn vào Danh sách tính năng
Bước 2: Cài đặt
Bước 3: Chọn Đổi mật khẩu
Bước 4: Nhập các mật khẩu như màn hình hướng dẫn và chọn Đổi mật khẩu
Bước 5: Đăng nhập lại bằng mật khẩu mới


Trường hợp bạn muốn thay đổi thông tin cá nhận, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
BƯỚC 1: Ấn vào hình đại diện
BƯỚC 2: Chọn Sửa để thay đổi thông tin
BƯỚC 3: Thay đổi các thông tin cá nhân bạn muốn, sau đó chọn Hoàn thành ở phía trên, góc trái của màn hình để lưu các thông tin thay đổi


Hệ thống My Honda+ hỗ trợ 2 ngôn ngữ là Tiếng Việt và Tiếng Anh. Trường hợp bạn muốn thay đổi ngôn ngữ sử dụng, bạn có thể thực hiện theo các Bước sau:
Bước 1: Ấn vào biểu tượng (hình biểu tượng) trên góc phải màn hình
Bước 2: Chọn "Cài đặt"
Bước 3: Chọn "Đổi ngôn ngữ"
Bước 4: Chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng




Các xe trang bị tính năng Bluetooth: SH150i 2020 và SH350i
Các tính năng chính:
- Trên đồng hồ công tơ mét: thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn SMS, Zalo…, các thông tin dịch vụ như: Kiểm tra định kì, bảo dưỡng, booking service, triệu hồi…
- Trên ứng dụng: giúp Khách hàng có thể theo dõi các thông tin về tình trạng của xe như: Mức tiêu thụ nhiên liệu, Quãng đường đi được, Điện áp bình điện, Nhiệt độ nước làm mát, lịch sử đỗ xe,…


Các thông số về xe chỉ được lưu lại khi Quý khách kết nối với xe trong suốt hành trình.
Thông số sẽ được lưu lại 5 phút một lần để hiển thị lên biểu đồ.
Trường hợp khi kết thúc hành trình mới kết nối xe thì các thông số sẽ không được lưu lại trên biểu đồ.


- Quý khách hãy vào phần cài đặt của điện thoại, mục ứng dụng, xem phần mềm My Honda+ đã có quyền truy cập vào danh bạ và nhật ký cuộc gọi chưa. Nếu phần mềm chưa có quyền truy cập thì không thể nhận được thông tin cuộc gọi trên mặt đồng hồ xe.
- Trong trường hợp phần mềm đã có quyền truy cập mà vẫn không thể nhận được thông tin cuộc gọi, Quý khách kiểm tra trên màn hình "Xe kết nối" ứng dụng phần cài đặt thông báo xem đã cho phép nhận thông báo cuộc gọi & tin nhắn chưa.
- Nếu vẫn không nhận được thông báo trên mặt đồng hồ, bạn vui lòng mang xe đến Cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) gần nhất để được hỗ trợ.
(*) Lưu ý: Đối với xe SH150i, Quý khách cần chuyển sang chế độ điện thoại thông minh để nhận được thông báo trên mặt đồng hồ.


Ứng dụng My Honda+ và xe được kết nối với nhau bằng công nghệ Bluetooth. Vì vậy, khi không thể kết nối, bạn vui lòng kiểm tra lại:
- Đảm bảo xe của bạn đã được bật chế độ kết nối Bluetooth
- Đảm bảo điện thoại của bạn đã bật chế độ kết nối Bluetooth
- Vui lòng xem tờ HDSD kèm theo xe và thực hiện như hướng dẫn để kết nối.
Ngoài ra, nếu gặp bất kì vướng mắc nào trong việc kết nối, bạn cũng có thể đến trực tiếp các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.


Mã PIN của xe được đính kèm theo bộ túi chìa khóa thông minh SMART key.
Xin lưu ý:
- Nếu Quý khách nhập mã PIN sai 3 lần, hãy xóa kết nối Bluetooth trên điện thoại và thực hiện kết nối lại.
- Trường hợp mất mã PIN, hãy mang xe đến Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) để được hỗ trợ.


Trong quá trình thực hiện kết nối, nếu xảy ra lỗi hãy thực hiện lại các bước như sau:
- Vào phần Cài đặt của điện thoại
- Chọn mục Kết nối
- Chọn Bluetooth => hiển thị Bluetooth đã ghép đôi
- Trong danh sách Bluetooth đã ghép đôi, nếu đã có Bluetooth của xe, hãy chọn Hủy kết nối (Quên kết nối) tới Bluetooth của xe
Thực hiện lại các bước kết nối như trong tờ HDSD đi kèm theo xe hoặc liên hệ Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) gần nhất để được hỗ trợ.


Sau khi đã thực hiện kết nối điện thoại vào xe, Quý khách không cần thực hiện lại kết nối ở các lần sau nữa. Khi mở phần mềm My Honda+ và điện thoại trong tầm hoạt động Bluetooth của xe, điện thoại sẽ tự động kết nối vào xe, khi đó biểu tượng Bluetooth hiển thị ở mặt đồng hồ xe.
Thời gian chờ kết nối lại là khoảng 12 giây. Cần thỏa mãn các điều kiện sau đây để tự động kết nối lại:
- Bật Bluetooth trên điện thoại
- Mở ứng dụng My Honda+, vào màn hình [Kết nối xe], Đảm bảo phạm vi kết nối: Điện thoại trong phạm vi bán kính 1m từ xe
- Bật khóa điện ON


Trong một số trường hợp, nếu điện thoại của Quý khách không thể kết nối lại vào xe được nữa hãy thử làm theo cách sau:
- Vào phần Cài đặt của điện thoại
- Chọn mục Kết nối
- Chọn Bluetooth => hiển thị Bluetooth đã ghép đôi
Trong danh sách Bluetooth đã ghép đôi, nếu đã có Bluetooth của xe, hãy chọn Hủy kết nối (Quên kết nối) tới Bluetooth của xe
Trong mục xe của tôi, xóa xe đang không thể kết nối lại và thêm lại xe vừa xóa.
Thực hiện lại các bước kết nối như trong tờ HDSD đi kèm theo xe hoặc liên hệ Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) gần nhất để được hỗ trợ.


Từ tháng 6 năm 2020, HVN phát triển thêm tính năng khảo sát khách hàng trên ứng dụng My Honda+. Tính năng được phát triển với mong muốn thu thập các ý kiến, thông tin của khách hàng, qua đó phát triển các sản phẩm, dịch vụ khách hàng được tốt hơn.


Để phục vụ cho các mục đích khác nhau, HVN tổ chức các cuộc khảo sát với các đối tượng khách hàng khác nhau. Chỉ những KH nhận được thông báo khảo sát thông qua My Honda+ mới có thể tham gia khảo sát.


Ý kiến của khách hàng sẽ được HVN ghi nhận để có thể cải thiện sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
Bên cạnh đó, với mỗi chương trình khảo sát, HVN đều có những phần quà gửi tặng khách hàng tham gia. Quà tặng phụ thuộc vào từng chương trình cụ thể.


Theo quy trình, nhân viên của HVN sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại bạn dùng đăng ký tài khoản My Honda+ để xác nhận địa chỉ nhận quà của bạn. Sau đó, quà tặng sẽ được gửi cho bạn theo đường bưu điện.
Các trường hợp đặc biệt khác, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết theo từng chương trình cụ thể.


Với mỗi một chương trình khảo sát, một khách hàng chỉ được ghi nhận 1 kết quả khảo sát là lần khảo sát cuối cùng.


- Bước 1: Chạm vào thông báo Khảo sát hiển thị tại màn hình chính của điện thoại
- Bước 2: Đọc nội dung cuộc khảo sát, sau đó ấn Bắt đầu
- Bước 3: Trả lời các câu hỏi khảo sát. Khi hoàn thành thì ấn Hoàn thành
- Bước 1: Trong mục Thông báo của My Honda+, chạm vào thông báo khảo sát trong danh sách
- Bước 2: Đọc nội dung cuộc khảo sát, sau đó ấn Bắt đầu
- Bước 3: Trả lời các câu hỏi khảo sát. Khi hoàn thành thì ấn Kết thúc


Tính năng "Xe kết nối" trên 2 dòng xe SH150i và SH350i được bổ sung các tính năng sau:
- Lịch sử đỗ xe gần nhất được thể hiện trên Ứng dụng My Honda+
- Theo dõi mức độ tiêu hao nhiêu liệu cá nhân và bảng xếp hạng mức độ tiêu hao nhiêu liệu theo nhóm hoặc toàn quốc cho dòng xe mà Quý khách đang sử dụng.
- Tùy chỉnh nhận/không nhận thông báo của một số tính năng như Triệu hồi xe, Nhắc lịch dịch vụ và kiểm tra định kỳ, Lịch thay thế phụ tùng. Đặc biệt, các thông báo này còn hiển thị trên đồng hồ xe để Quý khách dễ dàng nhận biết.
- Riêng đối với dòng xe SH150i, tính năng "Xe kết nối" được bổ sung thêm "Cảnh báo đèn MIL" giúp Quý khách nhanh chóng nhận biết sự cố bất thường trên xe.


Khi Quý khách thực hiện kết nối thành công xe SH150i và SH350i với Ứng dụng My Honda+, rất nhiều thông tin hữu ích liên quan đến xe sẽ được ghi nhận và hiển thị trên Ứng dụng, bao gồm:
- Điện áp ắc quy
- Tiêu hao nhiên liệu
- Tổng quãng đường đã đi
- Vận tốc xe
- Vị trí và lịch sử đỗ xe
- Thông báo dịch vụ
- Nhắc nhở thay phụ tùng
- Thông báo triệu hồi (nếu có)
- Cảnh báo lỗi đèn MIL (Chỉ có trên xe SH150i)