Giỏ hàng

Câu hỏi thường gặp

banner faq
Làm thế nào để tôi có thể quản lý và theo dõi các thông tin xe của tôi bằng My Honda+?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Để có thể quản lý và theo dõi các thông tin xe của bạn, trước tiên bạn phải thêm xe vào danh sách theo các bước sau:

  • BƯỚC 1: Vào mục Xe của tôi
  • BƯỚC 2: Chọn Thêm xe. Lưu ý: Từ xe thứ 2, bạn chọn xem ở chế độ Danh sách để có thể thêm xe
  • BƯỚC 3: Chọn loại phương tiện (Ô tô/ Xe máy) và nhập số khung (đối với xe máy) hoặc VIN (đối với ô tô), ấn Thêm xe để hoàn thành

Lưu ý: Bạn có thể ấn vào biểu tượng để xem hướng dẫn tìm số VIN được in trên khung xe

Giờ đây, bạn có thể theo dõi các thông tin xe, lịch sử sửa chữa, bảo hành và nhận nhắc nhở trong màn hình Xe của tôi.

Xe của tôi không phải xe của Honda, tôi có thể thêm xe để theo dõi và quản lý được không?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Ứng dụng My Honda+ được phát triển không chỉ hỗ trợ quản lý và chăm sóc xe của Honda, mà cả xe của các nhãn hiệu khác.

Tuy nhiên, với xe không thuộc nhãn hiệu Honda, bạn phải tự nhập thêm các thông tin liên quan đến xe, cũng như chỉ nhận được các thông tin về lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng nếu xe của bạn được sửa chữa, bảo dưỡng tại các cửa hàng ủy nhiệm của Honda.
Trường hợp tôi chuyển nhượng lại xe cho người khác, làm thế nào để họ có thể Thêm xe vào trong tài khoản My Honda+ của họ?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Ứng dụng My Honda+ chỉ cho phép 1 xe được kết nối với 1 tài khoản trong cùng 1 thời điểm. 

Trường hợp bạn chuyển nhượng lại xe cho một khách hàng khác, bạn cần xóa xe trong danh sách xe của bạn, sau đó khách hàng mới mới có thể thêm xe vào trong danh sách của họ.

Nếu như bạn không xóa xe trong danh sách, khách hàng mới vẫn có thể thêm xe vào tài khoản My Honda+ của họ bằng cách gửi yêu cầu xác nhận tới Honda Việt Nam.
Tôi muốn xóa xe trong danh sách "Xe Của Tôi" thì làm thế nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Trường hợp bạn nhập nhầm số VIN hoặc chuyển nhượng xe cho khách hàng khác, bạn có thể xóa xe trong Xe của tôi theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Chọn "Xe của tôi"
  • Bước 2: Chọn xe cần xóa
  • Bước 3: Chọn "Sửa" ở góc phải phía trên cùng của màn hình
  • Bước 4: Chọn "Xóa phương tiện này"
  • Bước 5: Chọn "Đồng ý" và hoàn tất việc xóa phương tiện
Làm thế nào để tôi xác định được số VIN/số khung của xe?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Đối với xe máy, bạn có thể xác định số khung bằng các cách sau:

  • C1: Số khung được dập trên xe (tham khảo thông tin trong sách Hướng dẫn sử dụng để biết vị trí số khung trên xe của bạn)
  • C2: Xem trên Hóa đơn mua hàng
  • C3: Xem trên tờ Chính sách bảo hành (số khung được điền bằng tay bởi đại khi bán hàng
Tôi có thể quản lý và theo dõi những thông tin gì của xe?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Sau khi thêm xe vào danh sách, bạn có thể:

  • Xem các thông tin của xe: tên xe,mẫu xe, màu sắc, dung tích và biển số xe
  • Xem các thông tin bảo hành, bảo dưỡng xe
  • Nhận nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ (đối với xe máy)
  • Thiết lập và nhận nhắc nhở bảo hiểm, đăng kiểm xe
  • Xem chi tiết nội dung sửa chữa, bảo dưỡng và chi phí tương ứng
Tôi có thể thay đổi những thông tin gì trong Xe Của Tôi?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

My Honda+ cho phép người dùng thay đổi các thông tin xe gồm: Tên xe, biển số, hình đại diện xe và thiết lập thời gian hết hạn bảo hiểm, đăng kiểm xe

Các thông tin mẫu xe, màu sắc, bảo hành, bảo dưỡng, triệu hồi là những thông tin khách hàng không thể thay đổi.
Tôi có thể thay đổi các thông tin xe bằng cách nào?
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

My Honda+ cho phép người dùng thay đổi các thông tin xe gồm: Tên xe, biển số, hình đại diện xe.

Để có thể thay đổi các thông tin trên, bạn làm theo các Bước sau:

  • Bước 1: Bạn vào xe của tôi, chọn Xe muốn sửa thông tin
  • Bước 2: Bạn ấn vào biểu tượng sửa   ở góc trên bên phải
  • Bước 3: Tại xe bạn muốn thay đổi thông tin, ấn vào biểu tượng sửa  
  • Bước 4: Thay đổi các thông tin như mong muốn
  • Bước 5: Ấn Hoàn thành để Hoàn tất việc thay đổi
Ý nghĩa của hình tượng trưng 6 lần bảo dưỡng định kỳ của xe
Cập nhật ngày: 23/08/2023
Trả lời:

Mỗi khách hàng khi mua xe máy mới của Honda sẽ được hưởng 6 lần bảo dưỡng miễn phí tại các cửa hàng ủy nhiệm của Honda, với thời gian định kỳ khoảng 3 tháng một lần hoặc mỗi 2.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). 

Để hỗ trợ khách hàng đơn giản hơn trong việc ghi nhớ mốc thời gian này, My Honda+ hiển thị nội dung 6 lần bảo dưỡng trong Xe của tôi như sau:

  • Màu xanh lá: đã thực hiện bảo dưỡng đúng hạn
  • Màu xám: đã quá hạn bảo dưỡng và không đi bảo dưỡng.
  • Màu trắng: Lần kế tiếp
Facebook Youtube Zalo