Giỏ hàng

Top 11 xe máy dành cho nữ hot nhất hiện nay

Khi nói đến xe máy dành cho nữ, ngoài thiết kế đẹp mắt, sang trọng thì không thể không nghĩ tới các yếu tố như dễ lái, giá cả phải chăng. Dưới đây, chuyên mục Top xe sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 xe máy dành cho nữ hot nhất hiện nay.

Xe máy dành cho nữ: Honda Vision

Honda Vision là dòng xe máy dành cho nữ được bán chạy nhất hiện nay. Vision được Honda trang bị cho động cơ thông minh eSP, 110cc, xi-lanh đơn và làm mát bằng không khí.

Xe có thiết kế nhỏ gọn tích hợp thêm khoá điện, khoá từ…dễ sử dụng và chống rỉ sét. Ngoài ra, cốp đựng đồ to là điều khiến chị em lựa chọn chiếc xe này. Phía trước cũng có hộc để đồ nhỏ giúp để các đồ cá nhân như điện thoại, ví tiền…

Xe có giá bán là 29.99 triệu (bản thường), 30.79 triệu (bản cao cấp) và 31.99 triệu (bản đặc biệt)

Xe máy Honda Lead

Honda Lead đã khiến các chị em phát sốt khi thêm Smartkey ở xe. Chiếc xe được thiết kế hoàn toàn mới so với phiên bản cũ. Với thiết kế năng động, thon gọn hơn, chiếc xe cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Xe được trang bị động cơ eSP thế hệ 2 dung tích 125cc, bộ đề tích hợp ACG, cơ chế Idling Stop cùng hệ thống đèn LED hiện đại. Xe cũng có hộc đựng đồ dưới yên cỡ lớn. Có người còn ví “đem cả gia tài” khi đi xe Lead.

Xe có 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Cao cấp và Kỷ niệm 10 năm. Giá bán từng phiên bản lần lượt là là 37.49 triệu đồng, 39.29 triệu đồng và 39.79 triệu đồng.

Xe máy cho nữ: Honda Airblade

Honda Airblade sở hữu động cơ eSP xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa là 8.4kW/ 8.500 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 11.2 Nm/ 5.000 vòng/ phút.

Xe được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bộ đề ACG, Idling Stop… giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe có 4 phiên bản: Tiêu chuẩn (37.99 triệu đồng), Cao cấp (40.59 triệu đồng), Sơn từ tính (41.59 triệu đồng) và Kỷ niệm 10 năm (41.09 triệu đồng).

Xe ga cao cấp dành cho nữ: SH Mode

SH Mode là dòng xe ga cao cấp dành cho nữ của Honda. Xe có thiết kế sang trọng đi kèm với nhiều tiện ích như: cốp xe lớn, sàn để chân rộng, Idling Stop… Xe được trang bị động cơ eSP dung tích 125cc kết hợp bộ đề ACG. Bộ đề này giúp vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu.

SH Mode có 8 màu xanh, đỏ, trắng, vàng, xanh ngọc, xanh tím, đỏ đậm và bạc mờ. Giá của bản thời trang là 51.49 triệu đồng, phiên bản cá tính là 52.49 triệu đồng.

Các top tiếp theo thuộc về các dòng xe theo thứ tự:

Xe máy Liberty ABS

Xe ga dành cho nữ Vespa LX

Xe tay ga Piaggio Fly

Xe ga Yamaha Grande

Xe máy Yamaha Acruzo

Xe tay ga Yamaha Lexi

Xe ga Yamaha Janus

 

 

Facebook Youtube Zalo