CÓ NÊN BẢO DƯỠNG XE KHI HẾT BẢO HÀNH CỦA HONDA KHÔNG?
Bảo dưỡng xe là một việc quan trọng của người sở hữu xe máy nói chung và xe honda nói riêng. Đa phần mọi người sau khi hết bảo hành của hãng sẽ có xu hướng sẽ ngưng việc bảo dưỡng xe tổng quát lại chỉ thay nhớt xe hoặc khi xe có trục trặc gì mới đem xe đi sửa. Việc làm này hợp lí hay không? Cùng Hệ Thống HEAD Phát Thịnh phân tích trong bài viết “Có nên bảo dưỡng xe khi hết bảo hành của HONDA không” nhé.
Xem thêm bài viết:
GIẢM NGAY 10% VÀ 15% KHI THAY THẾ PHỤ TÙNG VÀ PHỤ TÙNG NHỰA TẠI HEAD PHÁT THỊNH
HỖ TRỢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC DÒNG XE NHƯ: ALPHA, BLADE, RSX, VISION, WINNER X
MUA XE TẠI PHÁT THỊNH CÓ CƠ HỘI NHẬN NGAY TIVI 60 INCHES VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ HẤP DẪN KHÁC
Có nên bảo dưỡng xe khi hết bảo hành không?
Có nên đem xe bảo dưỡng cơ sở bên ngoài không?
Hiện nay, do nhu cầu bảo dưỡng xe của người dùng ngày càng lớn nên các tiệm bảo dưỡng đang “mọc” lên nhanh như nấm. Điều này vừa giúp cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để tìm được một địa chỉ phù hợp. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến giá bảo dưỡng xe máy tại mỗi địa chỉ lại khác nhau làm nhiều người lo lắng đến vấn đề “chặt chém” hoặc bị “lột đồ” tại các cửa hàng; đặc biệt là tại những cửa hàng không uy tín.
Bên cạnh đó, những người thợ sửa chữa tại những tiệm bảo dưỡng xe bên ngoài không phải ai cũng có chuyên môn cao, thậm chí nhiều người còn không được đào tạo bài bản mà chỉ là “học lỏm” trong quá trình làm việc nên việc bảo dưỡng sẽ không có được hiệu quả như mong muốn.
Hơn nữa, các các tiệm bảo dưỡng kém uy tín thường xuyên sử dụng các “mánh khóe” để khiến xe chạy đến một thời gian lại hỏng và tiếp tục phải sửa chữa. Đến đây chúng ta đã có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi có nên bảo dưỡng xe máy ở hãng, lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên đưa xe đến những tiệm bảo dưỡng xe máy tại hãng để đảm bảo chất lượng.
Cơ sở bảo hành xe không uy tín
Lí do vì sao nên chọn bảo dưỡng tại HEAD
Thiết bị phụ tùng chính hãng:
Tất cả các đại lý chính hãng đều sử dụng các thiết bị phụ tùng được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất của hãng với mức giá niêm yết rõ ràng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chiếc xe của mình.
Bên cạnh đó, các phụ tùng này cũng có thời gian bảo hành nhất định bởi vậy bạn không cần phải lo lắng sử dụng 1 thời gian các phụ tùng sẽ bị hư hỏng và thay thế.
Nhân viên sửa chữa với trình độ chuyên môn cao:
Tất cả nhận việc làm việc tại các đại lý bảo dưỡng chính hãng hãng đều được kiểm tra về chuyên môn một cách cẩn thận trước khi được tuyển vào làm. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, họ còn được đào tạo sâu về kỹ thuật cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp giúp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Giá thành phù hợp:
Tất cả bảng giá thành bảo dưỡng xe của HEAD đều được niêm yết rõ ràng nên người dùng hoàn toàn có thể nắm được chính xác giá mà không lo bị “chặt chém”.
Bảo dưỡng tại HEAD sẽ được an tâm hơn
Khi bảo dưỡng tổng quát tại Hệ Thống HEAD Phát Thịnh sau khi đã hết hạn bảo hành xe bạn sẽ được làm những gì?
Hệ Thống HEAD Phát Thịnh là hệ thống bán xe và dịch vụ chính hãng do Honda Việt Nam uỷ nhiệm. Nên những dịch vụ được Phát Thịnh cung cấp đều theo quy chuẩn nhất định của Honda và phụ tùng thay thế cũng là sản phẩm chính hãng.
Khi bạn đến bão dưỡng tổng quát tại Phát Thịnh sau khi bảo hành sẽ được chia thành 3 mốc tương đương với số kilomet của xe vận hành khách nhau.
Mốc 1: 30.000 kilomets - 40.000 kilomets
STT | HẠNG MỤC BẢO DƯỠNG | XE SỐ | XE GA |
1 | Kiểm tra hoặc thay thế lọc gió | ||
2 | Vệ sinh thay thế Bugi | ||
3 | Kiểm tra còi, xi nhan, đèn trước, đèn sau | ||
4 | Bảo trì hoặc thay thế má phanh trước | ||
5 | Kiểm tra hoặc thay thế má phanh sau | ||
6 | Kiểm tra và sạc bình ắc quy | ||
7 | Kiểm tra + cân chỉnh tay lái và cổ lái | ||
8 | Kiểm tra giảm xóc trước (1 đôi) | ||
9 | Kiểm tra hoặc thay thế day đai truyền động | ||
10 | Kiểm tra hoặc thay thế xích tải | ||
11 | Kiểm tra bu lông ốc khoá | ||
12 | Làm sạch lọc xăng |
Mốc 2: 40.001 kilomets - 50.000 kilomets
STT | HẠNG MỤC BẢO DƯỠNG | XE SỐ | XE GA |
1 | Kiểm tra hoặc thay thế lọc gió | ||
2 | Vệ sinh thay thế Bugi | ||
3 | Kiểm tra còi, xi nhan, đèn trước, đèn sau | ||
4 | Bảo trì hoặc thay thế má phanh trước | ||
5 | Kiểm tra hoặc thay thế má phanh sau | ||
6 | Kiểm tra và sạc bình ắc quy | ||
7 | Kiểm tra + cân chỉnh tay lái và cổ lái | ||
8 | Kiểm tra giảm xóc trước (1 đôi) | ||
9 | Kiểm tra hoặc thay thế day đai truyền động | ||
10 | Kiểm tra hoặc thay thế xích tải | ||
11 | Kiểm tra bu lông ốc khoá | ||
12 | Làm sạch lọc xăng | ||
13 | Điều chỉnh tốc độ cầm chừng động cơ | ||
14 | Điều chỉnh khe hở Xupáp |
Mốc 3: 50.001 kilomets - trở lên
STT | HẠNG MỤC BẢO DƯỠNG | XE SỐ | XE GA |
1 | Kiểm tra hoặc thay thế lọc gió | ||
2 | Vệ sinh thay thế Bugi | ||
3 | Kiểm tra còi, xi nhan, đèn trước, đèn sau | ||
4 | Bảo trì hoặc thay thế má phanh trước | ||
5 | Kiểm tra hoặc thay thế má phanh sau | ||
6 | Kiểm tra và sạc bình ắc quy | ||
7 | Kiểm tra + cân chỉnh tay lái và cổ lái | ||
8 | Kiểm tra giảm xóc trước (1 đôi) | ||
9 | Kiểm tra hoặc thay thế day đai truyền động | ||
10 | Kiểm tra hoặc thay thế xích tải | ||
11 | Kiểm tra bu lông ốc khoá | ||
12 | Làm sạch lọc xăng | ||
13 | Điều chỉnh tốc độ cầm chừng động cơ | ||
14 | Điều chỉnh khe hở Xupáp | ||
15 | Bảo trì hoặc thay thế công tơ mét | ||
16 | Bảo trì hoặc thay dầy phanh | ||
17 | Kiểm tra hoặc bổ sung dung dịch làm mát | ||
18 | Cập nhật và kiểm tra ECM |
Chương trình khuyến mãi đặc biệt của Hệ Thống HEAD Phát Thịnh cho gói bảo dưỡng tổng quát hết hạn bảo hành
STT | MỐC KILOMETS | GIÁ BẢO DƯỠNG XE SỐ (VNĐ) | GIÁ BẢO DƯỠNG XE GA (VNĐ) |
1 | 30.001 - 40.000 | 180.000 | 210.000 |
2 | 40.001 - 50.000 | 220.000 | 280.000 |
3 | 50.001 trở lên | 270.000 | 370.000 |
Kết luận
Trên là bài viết “Có Nên Bảo Dưỡng Xe Khi Hết Bảo Hành Của Honda Không?”. Hệ Thống HEAD Phát Thịnh mong muốn cho bạn thêm hiểu biết hơn về việc bảo dưỡng tổng quát. Bạn cũng đừng quên đến Phát Thịnh để bảo dưỡng tổng quát cho xe của mình nhé.
------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900.575744
Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!