Giỏ hàng

3 lý do bạn nên mua xe Wave Alpha càng sớm càng tốt

Xe Wave Alpha là một chiếc xe hội tụ rất nhiều ưu điểm. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện đi lại đầy đủ các yếu tố: thanh thoát không kém phần trẻ trung năng động, gọn nhẹ, phải chăng thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Những đánh giá cơ bản nhất về thiết kế Xe Wave Alpha được đánh giá là vị cứu tinh của hãng Honda trong những năm tháng khủng hoảng. Xe Wave Alpha ra đời giải phóng đi tất cả sự tù túng của những thiết kế Dream cũ. Không thay đổi quá nhiều ngoại hình kể từ lúc ra đời, cho tới thời điểm hiện tại nó vẫn giữ được nét thanh thoát cũng như sự độc đáo của riêng mình. Do sử dụng ắc quy khô nên hoàn toàn không cần kiểm tra nước bình, không cần phải nhớ để châm nước định kì, không có tình trạng axit bị tràn ra ngoài. Việc sử dụng ắc quy khô rất tiện lợi cho người sử dụng. Mặt nạ nhựa vô cùng gọn nhẹ, hẹp về bề ngang nên tạo được sự thanh thoát. Khi gắn vào chiếc xe trông nó khá đồng nhất. Không chỉ vậy, xe Wave Alpha có tới 5 màu sắc khác nhau cho khách hàng có thể thoải mái chọn lựa

 

Đánh giá chi tiết về động cơ Xe Wave Alpha được trang bị động cơ 4 thì, xe được làm mát bằng không khí và công suất tối đa có thể lên tới 5,1 kW/ 8.000 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ khi khởi động lên vận tốc 40 km/giờ chỉ trong vòng 6 giây. Trong quá trình vận hành thì động cơ xe wae cũng khá mát cho dù người điều khiển tới 60 km/ giờ, hoặc đi xe đường trường thì động cơ vẫn rất êm và nhẹ. Tuy nhiên, nếu leo dốc và có trở thêm người thì xe Wave Alpha lại khá yếu. Vậy nên, nếu bạn có ý định đi phượt hay leo núi bằng xe thì nên cân nhắc thật kĩ nếu chọn Wave Alpha nhé. Bản thân nó chỉ thích hợp đi đơn chứ không phù hợp đi đôi.

Vận hành êm ái Khối lượng xe khá nhẹ chỉ 99kg nên nếu đi với tốc độ cao thì bạn thường có cảm giác không được chắc chắn do phần đầu xe khá nhẹ. Đi với tốc độ cao thì bạn sẽ cảm nhận được sự rung lắc của xe. Tuy nhiên, nếu chạy với vận tốc không quá lớn bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự êm ái của xe. Cốp xe được thiết kế tương đối rộng rãi bạn hoàn toàn có thể đựng được những đồ dùng cá nhân vào đó như: áo chống nắng, túi sách nhỏ, gang tay… Nhận xét một cách công tâm nhất thì xe wave Alpha là một chiếc xe khá ổn định, và không cần phải bỏ ra quá nhiều tài chính. Xe đảm bảo được về thẩm mỹ, thiết kế cho tới động cơ cho người sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 1177

Tổng đài: 1900.575744

Honda Phát Thịnh rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

 

Facebook Youtube Zalo