Giỏ hàng

ĐỂ THẦN THÁI LUÔN TOẢ SÁNG, SỐNG ĐỈNH MỌI PHIÊN BẢN

ĐỂ THẦN THÁI LUÔN TOẢ SÁNG, SỐNG ĐỈNH MỌI PHIÊN BẢN

Đa tài, đa năng, đa cá tính – đó có phải là bạn, người luôn sở hữu thật nhiều phiên bản khác nhau trong cuộc sống? Chẳng rập khuôn trong bất kỳ câu chữ nào có trong từ điển, bạn là tập hợp của mọi phiên bản bạn yêu.

Và vì bên cạnh bạn luôn có Honda Vision mới với 4 phiên bản Tiêu Chuẩn, Cao Cấp, Đặc Biệt và Thể Thao. Thật nhiều cải tiến đã xuất hiện, để bạn có thể linh hoạt và không ngừng thiên biến mọi phiên bản đỉnh nhất của chính mình:

🌟 Thiết kế phía trước kế thừa sự năng động vốn có, nhưng thêm THỜI TRANG ấn tượng với diện mạo hoàn toàn mới từ hiệu ứng ánh sáng của thiết kế ba chiều và hệ thống đèn trước, cho bạn luôn NỔI BẬT mọi phiên bản.

🌟 Thiết kế sau đầy TRẺ TRUNG khi cụm đèn sau và đèn xi nhan được bố trí liền khối, tạo độ nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng vẫn tinh xảo, thu hút trọn ánh nhìn.

Không chỉ thế, Honda Vision mới còn cải tiến mặt đồng hồ với đèn xi nhan hiển thị tách rời, bánh xe tạo tư thế lái xe thoải mái hơn, cùng thiết kế vành đúc, động cơ eSP thông minh thế hệ mới. Tất cả - đều chỉ để bạn được tận hưởng từng phút giây, sống đỉnh mọi phiên bản, toả sáng trọn thần thái!

----------------------

☎ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900 57 57 44

Hệ Thống Xe Máy Phát Thịnh rất hân hạnh phục vụ quý khách!

💎 HEAD PHÁT THỊNH 1: Số 2, QL50, TT Cần Đước, Cần Đước, Long An (Đối diện chợ Cần Đước)

💎 HEAD PHÁT THỊNH 2: Số 54, tỉnh lộ 835, Hòa Thuận 1, Thị Trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, Long An (ngay ngã 5 Mũi Tàu)🎉️

 

 

Facebook Youtube Zalo