Giỏ hàng

Thay Nhớt Giảm Giá 30% Tại Phát Thịnh Moto Vào Thứ 3, Thứ 6 Hàng Tuần

Chào mừng quý khách đến với hệ thống HEAD Phát Thịnh!🔥🔥🔥

💥💥💥 Bạn có biết: thay nhớt định kỳ là rất quan trọng, vì dầu nhớt giữ có vai trò rất lớn đối với hoạt động của xe máy, việc thay nhớt thường xuyên sẽ giúp cơ chế vận hành diễn ra suôn sẻ hơn. Nó có tác dụng bôi trơn, làm sạch, kín các chi tiết quan trọng trong động cơ xe như: piston, xéc măng, đĩa ly hợp trơn xe số,…

👉 Nên thay nhớt bình hay nhớt phuy: đối với dầu nhớt chính hãng Honda, HEAD Phát Thịnh cam kết chất lượng là như nhau, tuy nhiên, Phát Thịnh khuyến khích mọi người nên thay nhớt phuy vì chi phí rẻ hơn và thân thiện với môi trường.

👉👉👉 Khi bạn thay nhớt vào thứ 3 hoặc thứ 6 hàng tuần tại HEAD Phát Thịnh, bạn sẽ được giảm giá 30% tiền nhớt (áp dụng đối với nhớt phuy)! Không chỉ tiết kiệm chi phí, bạn còn được hưởng trọn vẹn chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại HEAD Phát Thịnh.

🚗🚕🚙Đến với HEAD Phát Thịnh để đảm bảo xế yêu của bạn luôn chạy êm, mượt và tiết kiệm nhiên liệu! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt lịch thay nhớt và nhận ưu đãi hấp dẫn!

thay nhớt phuy tại Phát Thịnh Moto giảm giá 30%

thay nhớt phuy tại Phát Thịnh Moto giảm giá 30%

thay nhớt phuy tại Phát Thịnh Moto giảm giá 30%

thay nhớt phuy tại Phát Thịnh Moto giảm giá 30%

-----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

Facebook Youtube Zalo