Giỏ hàng

Tổng hợp những dòng xe tay ga cho nữ đáng mua nhất hiện nay

Cũng giống như các dòng xe số, xe tay ga không chỉ mang lại tính thời thượng, thời trang, sự hiện đại mà còn đảm bảo về sự chất lượng, công nghệ tiên tiến đảm bảo cho người tham gia giao thông một cách an toàn và tiện lợi nhất. Xe tay ga cho nữ cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ khi mà nhu cầu sử dụng xe máy ngày càng gia tăng như hiện nay.

1. Mẫu xe tay ga nữ Honda SH Mode 

Nằm trong Top 5 mẫu xe tay ga cho nữ năm 2021 hot nhất. Chắc chắn dòng xe SH Mode của Honda là nhân tố không thể bỏ qua. Xe SH Mode thế hệ mới mang đến một diện mạo vô cùng thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe, cụm đèn chiếu sáng và mặt nạ xe được thiết kế vô cùng tinh tế, bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao. Kết hợp công nghệ Led với dải định vị giúp chiếc xe tay ga cho nữ dáng cao này trở nên phong cách hơn rất nhiều. Trong năm 2021, mẫu xe này cũng đã ra những màu mới ở 3 phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và cá tính.

2. Xe tay ga nữ Honda Lead

Honda Lead bản mới  cũng chính là dòng xe tay ga gây được ấn tượng cho người dùng hiện nay. Với phiên bản mới Lead Smartkey được cải tiến hơn rất nhiều. Lead 2021 hứa hẹn sẽ là mẫu xe tay ga Honda đứng đầu top bán chạy nhất trong năm nay. Xe tích hợp nhiều tiện dụng và tạo nên được vẻ trẻ trung cho chiếc xe tay ga nữ cá tính này.

3. Xe tay ga cho nữ nhỏ gọn – Honda Vision 2022

Đáp ứng được tiêu chí: vừa gọn nhẹ, vừa đẹp, vừa thời trang thì chắc hẳn không thể không nhắc đến xe tay ga nữ Vision 2021. Ở phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe tay ga cho phái nữ này đã được trang bị ổ khóa thông minh Smartkey. Mang đến cho người sử dụng sự an toàn, tiện dụng tuyệt đối. Honda Vision 2022 chính là mẫu xe ga nữ vừa mang đến phong cách trẻ trung vừa phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

4. Xe tay ga Honda Air Blade 2022

Mang hơi hướng phong cách mạnh mẽ, cá tính thích hợp cho cả phái nam và phái nữ.  So với phiên bản cũ, xe tay ga Air Blade 2022có thiết kế hoàn toàn mới. Xe còn bổ sung nhiều chi tiết thể thao, cho các bạn nữ tự do thể hiện cá tính.

Được trang bị và tinh chỉnh nhiều chi tiết trên xe tay ga này một cách tỉ mỉ. Đã giúp cho chiếc xe tay ga cho nam nữ này trở nên cuốn hút người mua hơn rất nhiều. Vì vậy mà Air Blade nhanh chóng trở thành mẫu xe ga mà nữ rất thích.

Facebook Youtube Zalo