Giỏ hàng

Top 5 Điện thoại Samsung nào tốt HOT nhất hiện nay nên mua

Giới thiệu thương hiệu Samsung

Samsung là 1 thương hiệu viễn thông, điện tử lớn có trụ sở chính được đặt tại hàn Quốc, thương hiệu này được thành lập vào năm 1938. Cho tới nay, Samsung đang là 1 trong những thương hiệu điện tử, viễn thông lớn trên thế giới và cũng là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất trên thế giới.

Điện thoại Samsung

Các dòng điện thoại Samsung được sản xuất chủ yếu tại đất nước Hàn Quốc và Việt Nam. Trong đó, Việt Nam chiếm số lượng nhiều nhất trong việc sản xuất điện thoại cung cấp và phân phối đi toàn thế giới với 3 nhà máy sản xuất điện thoại di động lớn tại Việt Nam.

Nên mua điện thoại Samsung dòng A hay S

Đây là câu hỏi được đề cập nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Phong Reviews khuyên bạn, nên lựa chọn điện thoại Samsung dòng A, bởi dòng điện thoại này được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt, cùng độ phân  giải cao, cho cấu hình sắc nét.

Bên cạnh đó, dòng máy này lại nằm ở phân khúc tầm trung, phù hợp với túi tiền của người dùng. Đây hiện đang là dòng máy được đánh giá cao về chất lượng tốt, cũng như mang đến tính thẩm mỹ cực cao cho người dùng.

Kinh nghiệm mua điện thoại Samsung tốt

Để có thể chọn mua được 1 chiếc điện thoại Samsung tốt, bạn cần dựa vào những tiêu chí hàng đầu sau đây:

Nên chọn địa chỉ cung cấp điện thoại uy tín

Tất nhiên rồi, đâu có ai muốn bỏ một khoản tiền lớn mà phải sử dụng một chiếc máy kém chất lượng đâu đúng không? Chính vì thế, bạn nên tìm kiếm địa chỉ cung cấp và bán máy uy tín, được nhiều người chọn mua điện thoại tại đó. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Kiểm tra tổng thể bên ngoài của điện thoại

Bạn nên kiểm tra xem máy có đầy đủ giấy tờ bảo hành, tem bảo hành, mã số và mã Code của điện thoại có trùng với số mã được in trên hộp không, máy có đầy đủ linh kiện đi kèm hay không.

Điện thoại Samsung

Bên cạnh đó, bạn nên kiểm trang tất cả các vị trí của các đầu kết nối, ốc vớt, Jack cắm của máy. Nếu tất cả các dầu hiệu như đầu vít bị xước, bị toát hay con ví có màu khác, sai chủng loại thì đây chính là dấu hiệu của máy đã từng sử dụng, cạy mở.

Kiểm tra khả năng nghe – gọi và bắt sóng di động

Một điều rất quan trọng trong việc chọn mua 1 chiếc điện thoại di động đó chính là cũng như khả năng nghe gọi cũng như bắt sóng di động của chiếc điện thoại đó có tốt không. Bạn nên lắp tiến hành SIM và gọi điện đến số của mình để kiểm tra chính xác khả năng nghe gọi của máy.

Facebook Youtube Zalo