Giỏ hàng

Giảm xóc có 3 dấu hiệu sau đây cần phải được thay

Giảm xóc là bộ phận vô cùng quan trọng, đóng vai trò giảm đi sự rung lắc cho xe khi đi qua các cung đường xấu, đem lại sự thoải mái, êm ái khi sử dụng xe máy. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng bộ phận này sẽ bị hỏng. Vì vậy trong bài viết " Giảm xóc có 3 dấu hiệu sau đây cần phải được thay " Cùng Phát Thịnh tìm hiểu qua bài viết này nhé

giam-soc-co-3-dau-hieu-sau-day-can-phai-duoc-thay

Giảm xóc có 3 dấu hiệu sau đây cần phải được thay

Giảm xóc có 3 dấu hiệu sau đây:

Giảm xóc có tiếng kêu

Giảm xóc phát ra tiếng kêu lạ có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân như: bị bám bẩn, bị rỉ sét hoặc do giảm xóc bị méo, bị va đập gây cọ xát vào ống bọ, ngoài ra còn do khô dầu, mòn bạc trước và ti thủy lực bị cong.

Tay lái bị lệch

Nếu xe chở đủ tải trọng mà xe lại bị nghiêng một bên, kèm theo tay lái không cân bằng, đây chính biểu hiện xe của bạn có thể đã bị gãy một bên lò xo hoặc lò xo hai bên có độ cứng không đều nhau, hoặc cán pít-tông bị cong.

Giảm xóc bị chảy dầu

Ở cuối thân giảm xóc nếu xuất hiện vết gỉ dầu bám ướt hoặc xe chạy qua các ổ gà phát ra tiếng kêu lộc cộc, thì khả năng cao xe đã bị chảy dầu ti thủy lực.

Việc thay nhớt và dầu ở giảm xóc trước dễ dàng hơn vì có cấu tạo tháo rời pit-tông và xi-lanh. Ngoài ra, cũng cần phải đổ dầu giảm xóc đúng loại và lượng dầu. Nếu sau khi thay dầu xong mà giảm xóc vẫn còn quá cứng, thì có nghĩa là lượng dầu đã vượt quá mức quy định, cần xả bớt dầu đi.

>>>xem thêm: Phụ kiện chính hãng Honda tại Phát thịnh

Nơi kiểm tra xe máy ở đâu uy tín và chất lượng

Phát Thịnh Moto là một hệ thống bán xe và dịch vụ sửa xe,  được ủy nhiệm bởi Honda Việt Nam tại khu vực Cần Đước và Cần Giuộc, tỉnh Long An. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán xe và dịch vụ sửa xe ,Phát Thịnh luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ sửa xe để xây dựng niềm tin và uy tín thương hiệu với khách hàng.Ngoài ra khi khách hàng đến sửa xe máy tại Phát Thịnh sẽ được những Kĩ Thuật Viên chuyên nghiệp tư vấn tận tâm, tận tình và được Kĩ Thuật Trưởng kiểm tra nghiêm ngặt khi giao xe đến cho khách hàng.

he-thong-head-phat-thinh-tai-long-an

Hệ thống HEAD Phát Thịnh có mặt tại Long An và Hồ Chí Minh

--------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

 
Facebook Youtube Zalo