Giỏ hàng

Khóa smartkey có dể bị bẻ khóa không

Dòng khóa smartkey hiện nay được lắp đặt trong hầu hết các mẫu xe máy mới trên thị trường hiện nay, khóa smartkey luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, cho rằng có khả năng chống trộm cực kỳ hiệu quả, vì vậy trong bài viết " khóa smartkey có dễ bị bẻ khóa không " Cùng Phát Thịnh tìm hiểu và bỏ túi những mẹo vặt hay nhé.

khoa-smartkey-co-de-bi-be-khoa-khong

Khóa smatkey có dễ bị bẻ khóa không

Khóa smartkey có dễ bị bẻ khóa không

  • Khóa smartkey ngay sau khi được ra mắt trên thị trường thì đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của đông đảo người dùng, với thiết kế hiện đại sang trọng và thuận tiện khi sử dụng.
  • Dòng khóa smartkey gồm có thiết bị điều khiển FOB, cụm khóa thông minh và bộ điều khiển khóa SMT – ECU được kết nối với bộ xử lý trung tâm của xe. Nguyên tắc hoạt động của loại khóa này dựa trên cơ chế đối chiếu mã xác nhận ID giữa thiếu bị điều khiển FOB (bộ điều khiển khóa thông minh) và bộ vi xử lý trung tâm.
  • Việc kiểm soát khởi động xe phải đi qua thiết bị kích hoạt bằng điều khiển FOB. Nếu không được kích hoạt thì dù cho có vặn cả ổ khóa cũng không được

Khoa-smart-key-la-gi

Khóa smartkey là gì

>>>Xem thêm: Giá xe máy tại Phát Thịnh 

 

Khóa smartkey có an toàn không

  • Nếu như bạn hỏi rằng khóa Smartkey có an toàn không? Thì câu trả lời là tất nhiên là CÓ. Nếu như so sánh với loại ổ khóa xe máy cắm chìa truyền thống. Thì khóa smartkey được đánh giá là an toàn hơn, có tính năng chống trộm tốt hơn.
  • Cụ thể, dưới đây là một số trường hợp bất cẩn khi sử dụng khóa smartkey có thể dẫn đến việc mất xe hoặc bẻ khóa:
  • Do đó mà việc các nhà cung cấp nói rằng, xe máy được trang bị khóa Smartkey có tính an toàn cao, khả năng chống trộm tốt là điều không hề sai.

Khoa-smartkey-co-that-su-an-toan

Khóa có khả năng chống trộm tốt và an toàn

Lộ mã thiết bị FOB

Như đã nói ở trên, mỗi khóa smartkey đều sẽ có duy nhất một thiết bị FOB. Và thiết bị FOB này luôn có một thẻ ghi mã đi kèm. Thẻ ghi mã này có tác dụng giúp bạn làm lại chìa khóa mới nếu như không may bạn bị mất chìa.

Nhưng nếu như sơ ý làm lộ mã thiết bị FOB, kẻ gian có thể ghi nhớ mã thẻ ghi này và sao chép một chiếc chìa khóa smartkey khác. Và như vậy thì họ hoàn toàn có thể mở khóa và khởi động được xe máy của bạn

Lắp thêm chống trộm tăng khả năng an toàn

  • Lắp thêm chống trộm tăng khả năng an toàn
  • Giúp hạn chế tối đa khả năng xe bị đánh cắp xuống đến mức thấp nhất có thể.
  • Tự động tắt khóa xe, khi remote xa khoảng 2 mét
  • Khi gác chân chống quên tắt máy xe tự động khóa sau 60 giây
  • Cảnh báo thông quá còi báo động trong trường hợp có kẻ gian, trộm cắp đang có ý định xấu.

Kết Luận

Như vậy khóa smartkey có bị bẻ khóa không. Thì câu trả lời dành cho bạn là KHÔNG THỂ. Bởi nếu như không có chìa khóa kích hoạt của ổ khóa điều khiển qua bộ xử lý trung tâm. Thì kẻ trộm không thể khởi động xe máy được. Hy vọng trong bài viết trên giúp bạn có thêm nhiều nhiều kiến thức hơn về xe có trang bị khóa smartkey của mình nhé.

--------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

Facebook Youtube Zalo