Giỏ hàng

Nên mua xe máy ở HEAD HONDA hay Cửa Hàng Tư Nhân

Nhiều người tiêu dùng khi chọn mua xe máy thường đắn đo giữa việc mua ở đại lý ủy nhiệm hay ở cửa hàng tư nhân. Ngoài sự khác biệt về giá, còn là câu chuyện dài về chất lượng xe, chế độ hậu mãi, bảo hành. Vì vậy trong bài viết “ nên mua xe máy ở HEAD HONDA hay cửa hàng tư nhân tốt hơn “ Cùng chúng tôi phân tích tại bài viết dưới đây nhé.

Nên mua xe máy ở HEAD HONDA hay cửa hàng tư nhân tốt hơn

HEAD ủy nhiệm là gì

HEAD ủy Nhiệm là cửa hàng được công ty Honda Việt Nam ủy quyền chỉ được bán và trưng bày duy nhất các dòng xe , phụ tùng , phụ kiện do công ty HONDA Việt Nam cung cấp với chế độ bảo hành kiểm tra định kỳ trong vòng 3 năm riêng cho từng dòng xe và quý khách có thể mang xe cùng sổ bảo hành đến bất kỳ HEAD HONDA ủy nhiệm nào.

Mua xe ở cửa hàng ủy nhiệm quý khách được gì

  • Khi mua xe , làm dịch vụ tại HEAD HONDA ủy nhiệm quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ làm việc của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của công ty HONDA Việt Nam.
  • Đối với cửa hàng ủy nhiệm luôn luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu về các chế độ hậu mãi,chính sách bảo hành xe, luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo được phục vụ quý khách
  • Ngoài chương trình khuyến mãi riêng từ HEAD, các chương trình khuyến mãi trong năm từ công ty HONDA Việt Nam dành cho khách hàng cũng rất có giá trị và phong phú.(Chương trình quà tặng trong năm 2022: tặng thẻ điện thoại 600k khi mua xe Alpha, Blade , Vision. Mua xe có cơ hội trúng xe với các dòng xe Sh1350i , Vision). Các chương trình này nếu quý khách hàng mua xe tại các cửa hàng không phải Honda ủy nhiệm sẽ bị cắt phần quà với giá trị nhỏ như thẻ cào. Nếu trúng xe sẽ phải trả chi phí cao hơn so với thực tế tại HEAD để nhân được xe trúng thưởng.
 

HEAD ủy nhiệm trưng bài xe chuyên nghiệp

Cửa hàng tư nhân là gì

Cửa hàng tư nhân còn gọi cái tên khác là cửa hàng tổng hợp là nơi sẽ bày bán rất nhiều các mẫu xe của các hãng khác nhau (honda , yamaha). Các chế độ sau bán hàng như kiểm tra định kỳ , sẽ chỉ diễn ra tại cửa hàng đó , khi xe có vấn đề đang trong thời gian bảo hành cần được làm bảo hành cũng sẽ phải chờ đợi rất lâu.

Mua xe ở cửa hàng tư nhân

Vì là cửa hàng tư nhân không được Honda Việt nam cung cấp những mẫu xe honda mà phải mua xe lại từ các head ủy nhiệm của honda. Vì vậy giá xe không được niêm yết. thường thì nhân viên bán hàng sẽ đánh vào tâm lí khách hàng và đôn giá cao hơn so với giá của HEAD ủy nhiệm. Phụ tùng của xe không được đảm bảo và không có nguồn hàng.

Kết luận

Vì vậy khi quý khách cần tư vấn hay quyết định mua xe hãy đến những Cửa Hàng Ủy Nhiệm Honda gần nhất để được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất dành cho mình nhé

--------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

Facebook Youtube Zalo