Giỏ hàng

Những lý do nên mua xe máy chính hãng HONDA

Honda luôn là thương hiệu xe máy dẫn đầu thị phần ngay từ những ngày đầu bước vào thị trường Việt Nam. Những dòng xe máy nhà Honda luôn được miêu tả bằng những câu từ như chất lượng cao, bền bỉ, giá thành hợp lý, sang trọng, tiện lợi. Vì vậy " Những lý do nên mua xe máy chính hãng HONDA " Cùng Phát Thịnh Moto theo dưới bài viết này nhé.

he-thong-xe-may-HEAD-Phat-Thinh

Hệ thống xe máy HEAD Phát Thịnh tại Long An

Động cơ đạt chuẩn chất lượng cao

  • Nhật Bản nổi tiếng về sự tỉ mỉ, tinh tế. Bất cứ sản phẩm nào được sản xuất từ xứ sở Phù Tan đều đạt chuẩn chất lượng cao đi đôi cùng kiểu dáng hiện đại, lộng lẫy.
  • Động cơ của Honda luôn được đầu tư kỹ lưỡng, đạt sự ổn định tuyệt đối mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn cho người lái.
  • Động cơ nhà Honda được thiết kế cực phù hợp với địa hình của Việt Nam khi có hệ thống làm mát tiên tiến giúp xe không bị quá nóng dù hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao, các hệ thống bật tắt tiện lợi giúp người lái dễ dàng khời động và dừng xe khi tham gia giao thông.

Điểm nổi bật của Honda

Khóa SMARTKEY

Các dòng tay ga Honda đều được trang bị hệ thống khóa thông minh, giúp chủ xe dễ dàng liên kết với xe từ xa thuận tiện hơn trong việc tìm xe.

Cốp xe rộng rãi

Cốp xe đặc biệt là của xe Lead có dung tích lên đến 37 lít, cực rộng rãi. Giúp chủ xe có thể dễ dàng mang theo những phụ kiện.

Siêu tiết kiệm nhiên liệu

Những dòng xe Honda đều được trang bị động cơ ESP nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn giữ được sự chuyển động mạnh mẽ của xe máy.

Chế độ bảo hành của HONDA

Mỗi chiếc xe Honda đều có chính sách bảo hành rất rõ ràng. Ngoài chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km đầu tiên thì khách hàng còn có thể nhận được nhiều cam kết từ phía đại lý ủy quyền.

>>>Xem thêm: Phụ tùng chính hãng Honda tại HEAD Phát Thịnh

Kết Luận

HONDA tính tới thời điểm hiện tại đã có mặt tại thị trường Xe máy Việt Nam được 26 năm. Là một ông lớn chuyên về xe máy và ô tô tại Việt nam nói chung và các nước khác nói riêng. Động cơ vận hành mượt mà và được trang bị nhiều tiện ích an toàn,  giá vả hợp lí. Vì vậy được người Đông Nam Á tin tưởng và sử dụng xe máy và ô tô HONDA.
 

--------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

 

Facebook Youtube Zalo