Giỏ hàng

Smartkey Honda là gì? Những ưu nhược điểm của loại khóa chống trộm này

Smartkey honda là gì? Đây là một vấn đề cũng như một câu hỏi nhận được không ít sự quan tâm từ nhiều khách hàng hiện nay. Vậy để làm rõ đây là thiết bị gì và nó hoạt động cũng như có công dụng như thế nào thì mời các bạn theo dõi bài viết để được giải đáp một cách chính xác nhất nhé!

Khái niệm về smartkey honda

Smartkey Honda được biết đến như một loại khóa chống trộm thông minh và hoàn hảo nhất hiện nay trong lĩnh vực chống trộm dành cho xe máy. Smartkey Honda là khóa chống trộm được sản xuất bởi chính hãng Honda và được tích hợp trên những dòng xe cao cấp của hãng.

Bằng việc thay thế hoàn toàn ổ khóa và chìa khóa truyền thống bằng một cụm khóa thông minh kết hợp với núm xoay, Smartkey xe honda nâng cao tính bảo mật của xe máy và giúp hạn chế nhiều trường hợp trộm cắp xe máy ở nước ta.

Ưu điểm của Smartkey Honda

Được nghiên cứu và sản xuất trên nền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay nên Smartkey sở hữu không ít những ưu thế cũng như ưu điểm tuyệt vời, mang đến cho người dùng một hiệu quả phòng chống trộm cắp cực kỳ cao.

Smartkey xe honda sở hữu những ưu điểm ưu Việt như sau:

  • Đơn giản hóa quá trình sử dụng xe máy.
  • Nâng cao tính bảo mật và giúp xe máy được bảo vệ một cách an toàn tuyệt đối.
  • Nhiều tính năng thông minh, là một "trợ thủ đắc lực" của người dùng và cả xe máy.
  • Giá thành rẻ.
  • Dễ dàng lắp đặt và sửa chữa.
  • Tuổi thọ cao.

Tính năng vượt trội của Smartkey Honda

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc Smartkey honda là gì và công dụng của nó như thế nào thì mời bạn tham khảo tiếp tục bài viết nhé.

Với tính năng chống trộm thông minh, Smartkey Honda giúp làm thuyên giảm số vụ trộm cắp xe máy đi rất nhiều. Cụ thể, khi mua và lắp đặt thiết bị, bạn sẽ nhận được một thiết bị điều khiển FOB. Thiết bị này có quan trò khá quan trọng trong cấu trúc cũng như hoạt động vận hành của bộ Smartkey xe honda.

Khi bạn mang theo FOB và để trong người , đến gần xe máy trong phạm vi 2m, lúc này bạn đã có thể nhấn vào núm xoay và xoay núm về vị trí ON để khởi động xe máy mà không cần bất kỳ một thao tác nào khác với chìa khóa truyền thông phức tạp.

Thiết bị vận hành dựa trên cơ chế truyền nhận và đối chiếu mã ID giữa thiết bị điều khiển FOB và bộ xử lý khóa SCU và bộ vị xử lý trung tâm ECU. Nên các bộ phận tự động truyền nhận tín hiệu với nhau mà chúng ta không cần phải thao tác với thiết bị FOB như những phiên bản Smartkey cũ.

Ngoài ra, Smartkey xe honda còn có một tính năng khá hữu dụng trong việc phòng chống cướp chủ động mà ai cũng hài lòng về nó. Cụ thể, khi bạn đang chạy xe và bất ngờ có ai đó tấn công để cướp xe máy của bạn. Hãy bình tĩnh và cầm chìa khóa FOB rời khỏi xe máy ngoài phạm vi 2m nhé, chỉ sau 15s nếu hệ thống không nhận được tín hiệu của khóa FOB thì thiết bị sẽ tự động ngắt nguồn điện của xe và làm xe tắt máy. Đồng thời lúc này chuông báo động sẽ được kích hoạt inh ỏi.

Như vậy các bạn có thể thấy sự "lợi hại" của Smartkey xe honda chưa nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu chúng cho xe máy của mình ngay thôi nào.

 

Facebook Youtube Zalo