Giỏ hàng

Những lí do nên sở hữu một chiếc xe tay ga

Trong những năm trở lại gần đây, xe tay ga dần trở nên phổ biến và được người dụng sử dụng rộng rãi. Rất nhiều người bày tỏ sự tiện lợi và về sự yêu thích, muốn được sở hữu dòng xe này. Vì vậy trong bài viết " Những lí do nên sở hữu một chiếc xe tay ga "Hãy cùng Phát Thịnh Moto tìm hiểu những lí do tại sao nhé.

6-li-do-nen-chon-xe-tay-ga

Những lí do nên sở hữu một chiêc xe tay ga

Vận hành dễ dàng

So với xe số hay xe côn tay, xe ga được thiết kế dễ lái và dễ điều khiển hơn trong những cung đường đông đúc. Bỏ qua một số công đoạn vào số hay trả số mà chỉ cần bạn vặn tay ga là có thể chạy một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, với hệ thống phanh được bố trí ngay trên tay lái cũng phần nào giúp bạn xử lý tình huống nhanh gọn.

Trang bị nhiều tiện ích

Thế mạnh của dòng tay ga so với xe số hay côn tay là ngăn chứa đồ rộng rãi, Bên cạnh đó, xe ga được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại phải kể đến như:

  • Có thêm hộc đựng đồ phía trước xe và móc treo đồ, giúp tăng thêm không gian chứa đồ cho người sử dụng
  • Tích hợp cổng sạc USB
  • Trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey
  • Nắp xăng được thiết kế bên ngoài giúp cho việc đổ xăng tiện lợi hơn mà không phải bước xuống xe
  • Một số xe có tính năng kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth

Công nghệ hiện đại

Ở xe ga luôn được trang bị các công nghệ hiện đại, thông minh như hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) để tiết kiệm xăng khi dừng xe, giảm tiếng ồn và bảo vệ môi trường. Hay hệ thống phanh ABS giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái khi có sự cố cần thắng phanh gấp.

>>>xem thêm: Giá tất cả xe máy tại hệ thống Phát Thịnh

Tiết kiệm nhiên liệu

Đa phần người mua sẽ khá e dè vấn đề này với xe tay ga. Tuy nhiên, đa phần các xe ga bây giờ đều được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp kiểm tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

>>>xem thêm: Phụ tùng chính hãng Honda Tại Phát Thịnh

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Xe tay ga luôn được xem là dòng xe đẳng cấp bởi thiết kế xe luôn được trau chuốt sắc sảo và tỉ mỉ, mang đến cho người dùng cảm giác được tôn lên vẻ sang trọng và thượng lưu

Phù hợp với mọi đối tượng

Với những đặc điểm ưu việt của mình, những chiếc xe tay ga trở nên phù hợp với mọi đối tượng dù là nam hay nữ,  hay những người đã lớn tuổi, đều có những mẫu xe tương ứng được nhà sản xuất đưa ra.

Kết Luận

Với những bạn nữ trẻ trung năng động thì Vision là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn là cô nàng công sở hướng đến sự thanh lịch, sang trọng và tiện ích thì SH Mode và Lead sẽ hợp với bạn đấy.Ngoài ra nam giới thì Phát Thịnh Moto xin gợi ý hai ứng cử viên nặng kí nhất là Air Blade và các dòng SH.

--------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

Facebook Youtube Zalo