Giỏ hàng

Top 3 mẫu xe phái nữ ưa chuộng trong năm 2023

Ngoài vẽ thiết kế đẹp mắt và sang trọng, Honda còn hướng tới sự tiện dụng cho người dùng, ưa chuộng nhất là các tiêu chí tiện lợi và an toàn , cách thức lái đơn giản, hay giá cả phải chăng là một số lý do giúp Vision, SH mode, Lead được phái nữ rất là ưa chuộng các mẫu dòng xe này. Vì vậy trong bài viết "Top 3 mẫu xe phái nữ ưa chuộng trong năm 2023" Cùng Phát Thịnh Moto tìm hiểu tại sao nhé.

top-3-mau-xe-phai-nu-ua-chuong

Top 3 mẫu xe phái nữ ưa chuộng trong năm 2023

Honda Vision 2023

Honda Vision 2023 là dòng xe tay ga nữ bán chạy nhất được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. 
Ngoài ra mẫu xe Vision được trang bị nhiều tính năng như: ổ khóa thông minh Smartkey, Cổng sạc USB, nhiều tính năng an toàn, dễ sử dụng. Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi.

Honda-vision-xam-the-thao

Honda Vision 2023

>>>xem thêm : mẫu xe vision 2023 

Honda LEAD

Theo như bảng số liệu thống kê từ FDI bảng xếp hạng doanh số xe tay ga cho nữ đẹp nhất, năm vừa qua giữ nguyên vị trí xe ga bán chạy thứ ba trong năm. Honda LEAD kế thừa ngôn ngữ thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích vượt trội vốn có, xe LEAD 125cc mới nay được nâng tầm với động cơ thế hệ mới nhất của Honda eSP+ như trên các mẫu xe ga cao cấp, màu sắc mới hợp xu hướng, cổng sạc tiện lợi, thiết kế phía trước tinh tế, tem xe nổi bật giúp nâng tầm phong cách và tối đa trải nghiệm lái xe cho người sở hữu.

Honda-Lead-xam-dac-biet

Mẫu xe Honda LEAD 2023

>>>xem thêm: Mẫu xe Honda LEAD  2023

Honda SH Mode

SH Mode huộc phân khúc xe ga cao cấp và thừa hưởng thiết kế sang trọng nổi tiếng của dòng xe SH, SH Mode luôn được đánh giá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, tinh tế tới từng đường nét, động cơ tiên tiế. Ngoài ra SH Mode có một số chi tiết tiện lợi cho phái nữ như: cốp xe dung tích lớn, sàn để chân rộng, tư thết ngồi thoải mái đã giúp Honda SH Mode trờ thành xe tay ga cho nữ được ưa chuộng nhất. Cùng với đó trang bị nhiều tính năng nổi bật như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP 125 cc, phanh ABS, khóa thông minh Honda Smartkey.

Honda-sh-mode-xam-the-thao

Mẫu xe Honda SH mode 2023

>>>xem thêm: mẫu xe Honda SH Mode

--------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

Facebook Youtube Zalo