Giỏ hàng

Chi tiết SH125/160 bản 2024 những cập nhật nổi bật từ nhà Honda

Honda Việt Nam (HVN) hôm nay đã chính thức giới thiệu phiên bản 2024 hoàn toàn mới dành cho bộ đôi tay ga hạng sang SH160i và SH125i. Thế hệ mới so với phiên bản cũ có cập nhật lớn. Vì Vậy trong bài viết Chi tiết SH125/160 bản 2024 những cập nhật nổi bật từ nhà Honda" Cùng Hệ Thống HEAD Phát Thịnh tìm hiểu gồm có những điểm nổi bật đó là gì nhé.

Xem thêm bài viết:

GIẢM NGAY 10% VÀ 15% KHI THAY THẾ PHỤ TÙNG VÀ PHỤ TÙNG NHỰA TẠI HEAD PHÁT THỊNH

HỖ TRỢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC DÒNG XE NHƯ: ALPHA, BLADE, RSX, VISION, WINNER X

MUA XE TẠI PHÁT THỊNH CÓ CƠ HỘI NHẬN NGAY TIVI 60 INCHES VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ HẤP DẪN KHÁC

CÓ NÊN BẢO DƯỠNG XE KHI HẾT BẢO HÀNH CỦA HONDA KHÔNG?

Chi-tiet-sh160-125-ban-2024-nhung-cap-nhat-noi-bat-tu-nha-honda

SH160i/125i định chất độc bản

Động cơ thế hệ mới eSP+

SH160i/125i phiên bản 2024 tiếp tục sở hữu động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van đánh dấu bước đột phá trong công nghệ động cơ của Honda, giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Khách hàng có đa dạng lựa chọn dung tích động cơ. Nếu SH125i sử dụng động cơ dung tích 124,8 phân khối, công suất 9,6 kW tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11.9 Nm tại 6.500 vòng/phút; thì SH160i được trang bị động cơ dung tích 156,9 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 12,4 kW tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

dong-co-the-he-moi-esp+

Đông cơ thế hệ mới Esp+

Diện mạo mới cùng bộ team mới cực kì sang trọng

Với thiết kế mang đậm hơi thở châu Âu, SH160i/125i phiên bản mới là một tuyệt tác xe tay ga, được kiến tạo tinh tế với các đường nét thiết kế ấn tượng.

Vẫn với các gam màu Đen, Trắng Đen, Đỏ Đen, Xám Đen, SH160i/125i 2024 nay được phối màu mới tinh tế, cuốn hút, vô cùng thời thượng.

Bên cạnh những thay đổi về cách phối màu, tem xe trên phiên bản đặc biệt và thể thao cũng được làm mới, tạo điểm nhấn ấn tượng khi nhìn từ phía trước và hai bên.

dien-mao-moi-bo-team-cuc-ki-sang-trong

Thay đổi diện mạo mới cực kì sang trọng

Trang bị tính năng OTA update (một phương thức truyền tải dữ liệu)

Công nghệ bluetooth kết nối với điện thoại thông minh tiếp tục được trang bị trên SH160i với nhiều tính năng mới. Bằng việc kết nối bluetooth qua ứng dụng My Honda+, khách hàng có thể xem toàn bộ thông tin xe như tình trạng vận hành, lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, tiêu hao nhiên liệu, lịch sử đỗ xe và các tin tức sự kiện của HVN. Lần đầu tiên, trên phiên bản 2024, công nghệ kết nối bluetooth còn hỗ trợ gửi thông điệp về ngày có sự kiện đặc biệt của khách hàng tới màn hình phụ trên mặt đồng hồ khi khách hàng cài đặt ngày này trên ứng dụng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được cảnh báo trong trường hợp quên tắt khóa điện và khi xe gặp lỗi trên ứng dụng My Honda+.

SH160i mới còn trang bị tính năng OTA update (một phương thức truyền tải dữ liệu) cho phép khách hàng chủ động cập nhật phần mềm cho thiết bị bluetooth của xe thông qua ứng dụng My Honda+ nhằm đảm bảo kết nối bluetooth ổn định.

tien-ich-ket-noi-tren-my-honda

Tính năng OTA update (một phương thức truyền tải dữ liệu)

Tiện ích vượt trội xứng tầm đẳng cấp

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh được trang bị trên phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao của cả SH160i và SH125i mới, hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau cho phép người lái tự tin trong mọi tình huống như phanh gấp khi đang đi ở tốc độ cao hay trên mặt đường trơn trượt. 

Dung tích hộc chứa đồ lên đến 28L, cho phép người lái mang thêm được nhiều vật dụng. Ngoài ra, hộc còn tích hợp thêm cổng USB tiện dụng cho phép sạc pin điện thoại khi cần. Nắp bình xăng được giữ ở phía trước, giúp việc đổ xăng thuận tiện hơn mà không cần mở yên xe. 

Tay lái bên trái có công tắc đa dụng để dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các màn hình và chế độ khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống khoá thông minh hiện đại giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi, tích hợp báo động chống trộm đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

tien-ich-vuot-troi-xung-tam-dang-cap

Nhiều tiện ích được trang bị trên SH 2024

Muốn mua SH tại đại lí chính thức của Honda tại Cần Đước và Cần Giuộc thì mua ở đâu

Phát Thịnh Moto là một hệ thống bán xe và dịch vụ được ủy nhiệm phân phối sản phẩm bởi Honda Việt Nam tại khu vực Cần Đước và Cần Giuộc, tỉnh Long An. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xây dựng niềm tin và uy tín thương hiệu với khách hàng. Phát Thịnh Moto không ngừng nổ lực và phát triển từng ngày để trở thành hệ thống bán hàng và dịch vụ hàng đầu trong khu vực, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn đàn ở gần khu vực này thì nhanh tay đến Hệ Thông HEAD Phát Thịnh sắm ngay cho mình xế yêu để vi vu cùng già đinh và người yêu thương của mình nhé. Hiện tại ở Phát Thịnh có rất nhiều chương trình khuyễn mãi cực kì hấp dẫn khi mua SH trong tháng 09 này nhé.

8-chi-nhanh-co-mat-trai-dai-tren-dia-ban-can-giuoc-va-can-duoc

8 hệ thống có mặt ở khu vực Cần Đước và Cần Giuộc tại Long An

Kết Luận

Hy vọng trong bài viết trên giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về mẫu xe SH160i/125i 2024 này nhé.

------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

 
Facebook Youtube Zalo