Giỏ hàng

REVIEW WAVE ALPHA 2024 " NHỮNG THAY ĐỔI SÁNG GIÁ "

Phiên bản mới của mẫu xe quốc dân Wave Alpha 110cc vấn bám sát thiết kế nhỏ gọn, mang đến cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện khi di chuyển. Bên cạnh đó, phiên bản 2024 cũng được trang bị động cơ mới, cho hiệu suất tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

wave-alpha-2024-team-cuc-chien-gu-cuc-chat

Wave Alpha 2024 team cực chiến gu cực chất

Wave Alpha chính thức được hãng xe Honda giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2002. Dù hiện tại thị trường đã xuất hiện nhiều dòng xe số hay xe tay ga với trang bị, công nghệ hiện đại, đi kèm thiết kế bắt mắt,….thế nhưng Wave Alpha vẫn luôn là sự lựa chọn của đông đảo người dùng.

Mới đây Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu phiên bản 2024 của mẫu xe số Wave Alpha với khá nhiều nâng cấp, cải tiến hấp dẫn. Vậy cùng Phát Thịnh Moto khám phá những điểm thay đổi sáng giá trên Wave Alpha 2024 nhé.

Thiết kế mới hiện đại

Wave Alpha 2024 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản gồm đặc biệt và tiêu chuẩn. Nếu như phiên bản đặc biệt gây ấn tượng với màu đen nhám trẻ trung thì phiên bản tiêu chuẩn mang tới 3 tùy chọn màu sắc trắng, xanh và đỏ.

wave-alpha-2024

Wave Alpha 2024 thiết kế mới đầy ấn tượng

Về ngoại hình, Honda Wave Alpha 2024 đã được hãng xe Nhật thiết kế lại với vẻ ngoài hiện đại và thời trang hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Sự kết hợp của những đường cong mượt mà và các chi tiết sắc nét tạo nên một diện mạo mới cho dòng xe này.

Tuy vậy, Wave Alpha 2024 vẫn duy trì kích thước tổng thể lần lượt là 1.914 mm dài x 688 mm rộng x 1.075 mm cao. Đi kèm chiều dài cơ sở ở mức 1.224 mm, trọng lượng 96 kg, chiều cao yên xe 769 mm và khoảng sáng gầm xe 142 mm.

thiet-ke-team-moi-tren-wave-alpha-2024

Thiết kế team mới trên Wave Alpha 2024

Điểm nhấn trong lần thay đổi này của Honda Wave Alpha 2024 chính là thiết kế bộ tem mới rất hợp lý với logo cách điệu ‘Wave Alpha’ trên nền họa tiết phong cách trẻ trung, đi kèm màu sắc khác biệt. Đây được xem là xu hướng thiết kế đang được đối tượng trẻ tuổi cực kỳ ưa chuộng.

Nhìn chung, ở phiên bản mới, Honda Wave Alpha vẫn bám sát kiểu thiết kế nhỏ gọn. Qua đó, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện và có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày.

Trang bị tiện ích

Wave Alpha 2024 tiếp tục trang bị đồng hồ cơ, thiết kế mặt đồng hồ có họa tiết đẹp mắt. Các thông số vận hành được hãng xe Nhật Bản bố trí hợp lý giúp người điều khiển dễ dàng kiểm tra nhanh trạng thái xe khi đang di chuyển.

mat-dong-ho-wave-alpha

Wave Alpha vẫn trang bị đồng hồ cơ

den-phia-truoc-luon-sang

Đèn phia trước luôn sáng

Đáng chú ý, hệ thống đèn chiếu sáng phía trước của Alpha 2024 được trang bị tính năng luôn bật sáng khi xe vận hành. Điều này đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được gia tăng, kể cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày.

Công nghệ hiện đại hơn

Honda không ngừng đổi mới công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bởi thế mà Wave Alpha 2024 được trang bị khá nhiều tính năng công nghệ tiên tiến. Trong đó có thể kể tới hệ thống khởi động điện tử, đồng hồ hiển thị LCD thông minh,…

thiet-ke-moi

Honda không ngừng đổi mới công nghệ

Ở phiên bản mới, hãng vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ với nắp đậy có khả năng chống rỉ sét, cực kỳ dễ sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, Honda cũng đã nâng cấp hệ thống phanh trên Wave Alpha 2024. Nhờ đó mà người dùng sẽ có cảm giác an tâm hơn khi di chuyển trên đường bởi khả năng phanh tốt hơn và thời gian phản ứng cũng nhanh chóng.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Wave Alpha 2024 dùng động cơ 110cc, cho công suất cực đại 6,12kW (8,2 mã lực) tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút.

Khối động cơ tuy vẫn giống thế hệ trước, song mang đến điểm mạnh là hiệu suất tốt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Điều này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận hành mà còn đảm bảo sự ổn định và đáng tin cậy của xe.

Cùng với đó điểm khác biệt là: Mức tiêu hao nhiên liệu từ 1,9l xuống 1,72 lit/ 100km. Đây có thể nói là điểm mà rất nhiều người quan tâm khi mà giá xăng vẫn đang tang liên tục.

Giá bán hấp dẫn tại Hệ Thống xe máy Phát Thịnh

Tuy mang đến nhiều cải tiến, song Wave Alpha 2024 chỉ tăng giá đôi chút. Cụ thể, giá bán của xe theo từng phiên bản như sau:

Kết Luận

Phát Thịnh Moto là một hệ thống bán xe và dịch vụ được ủy nhiệm phân phối sản phẩm bởi Honda Việt Nam tại khu vực Cần Đước và Cần Giuộc, tỉnh Long An. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xây dựng niềm tin và uy tín thương hiệu với khách hàng. Phát Thịnh Moto không ngừng nổ lực và phát triển từng ngày để trở thành hệ thống bán hàng và dịch vụ hàng đầu trong khu vực, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.

------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

Facebook Youtube Zalo