Giỏ hàng

TOP 3 LÝ DO NÊN CHỌN MUA XE VARIO VIỆT NAM

Có đến trăm ngàn lý do để chúng ta chọn ra chân ái của đời mình. Nhưng hôm nay, HEAD Phát Thịnh chỉ nêu "sương sương" 3 lý do để quý khách hàng yêu dấu chọn mua Vario chính hãng Việt Nam:

top-3-ly-do-nen-mua-vario

Top 3 lý do nên mua Vario Việt Nam

 Thiết kế thời trang 

Honda Vario mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và bề thế dựa trên vóc dáng của con người Việt Nam, phù hợp cho cả nam và nữ. Có 4 phiên bản tương ứng với 4 sắc màu khác nhau, thể hiện đầy đủ chất riêng của người cầm lái.

thiet-ke-thoi-trang

Thiết kế thời trang phù họp với Nam và Nữ

>>>Xem thêm: Đánh giá so sánh chi tiết Vario 160 chính hãng và nhập khẩu

Động cơ bức phá

 sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van 160cc hoàn toàn mới, Vario Việt Nam vô cùng uy lực và bền bỉ, cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường.

dong-co-buc-pha

Khối động cơ mạnh mẽ và bức phá

>>>Xem thêm: Honda Vario 160

 Giá tốt

Honda Vario 160 Việt Nam chính hãng sẽ có giá rẻ hơn so với Vario nhập khẩu do chi phí vận chuyển, thuế nhập khẩu và chi phí khác. Cùng với đó là chính sách bảo hành đơn giản và dễ hơn hơn, chuyến hành trình của bạn sẽ không bao giờ bị gián đoạn.

gia-tot

Honda Vario chính hãng có giá rẻ hơn xe nhập khẩu

Kết Luận

Vậy Honda Vario 160 ngoại trừ vẽ ngoài thiết kế thời trang, động cơ mạnh mẽ và còn nhiều lý do khác nữa để chúng ta an tâm chọn Honda Vario 160 làm "my destiny". Hãy đến ngay HEAD Phát Thịnh để nhận được ưu đãi lớn nhất và giá tốt không tưởng nhé.

-------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

Facebook Youtube Zalo