Giỏ hàng

Honda CBR150R 2023 ra mắt phiên bản mới

Tự hào mang trong mình tinh thần mô tô thể thao đặc trưng thương hiệu Honda, CBR150R là đáp án cho những ai đang tìm kiếm mảnh ghép trong cuộc sống năng động. Tính thể thao và linh hoạt của CBR150R xứng danh chiến hữu đích thực giúp bạn tự tin làm chủ mọi cung đường.Trong bài viết "Honda CBR150R 2023 ra mắt phiên bản mới " Phát Thịnh Moto sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về mẫu xe mới này nhé
Honda CBR150R - mẫu mới 2023

Hình ảnh thể thao với tem xe và phối màu mới nổi bật

CBR150R 2023 được phối màu bắt mắt hơn, mang lại hình ảnh khỏe khoắn cho người cầm lái. Màu sơn trên thân xe được kết hợp hài hòa, không những mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ mà còn tạo làn gió mới trong phong cách của chủ sở hữu.
Phiên bản Tiêu chuẩn trẻ trung khi được tận dụng tối đa sắc đỏ và đen.

Phiên bản Đặc biệt sở hữu sắc đen nhám, được điểm thêm chi tiết vành xe màu nâu nổi bật.

Phiên bản Thể thao mang màu đỏ cùng phần mặt nạ trước màu trắng và vành xe màu vàng mới, tạo hình ảnh năng động, khỏe khoắn

Thiết kế thể thao - trẻ trung - năng động

Hệ thống đèn LED nổi bật

CBR150R nổi bật với hệ thống chiếu sáng được trang bị toàn bộ đèn LED, đèn phía trước tách thành hai tầng với chức năng riêng biệt: đèn ban ngày tầng trên và đèn pha/cos tầng dưới giúp mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu.
Cụm đèn trước led 2 tầng nỗi bật

Đồng hồ kỹ thuật số LCD hiện đại

Cụm đồng hồ kỹ thuật số màn hình LCD được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật như tốc độ, vòng tua máy, cấp số, báo xăng và xi nhan cho người lái dễ dàng quan sát khi vận hành xe trên đường.

Mặt đồng hồ LCD hiện đại giúp người điều khiển dễ dàng quan sát

hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Đồng thời, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả bánh trước và bánh sau giúp người lái an tâm di chuyển và tự tin xử lý mọi tình huống.
Honda CBR150R 2023 được trang bị phanh ABS cả trước và sau.

Đèn tín hiệu dừng khẩn cấp ESS

Hệ thống đèn cảnh báo dừng đột ngột (ESS) sẽ báo hiệu cho các phương tiện phía trước và sau có thể kịp thời phản ứng trong trường hợp xe phanh khẩn cấp.
Hệ thống đèn cảnh báo dừng đột ngột

Động cơ DOHC 150cc đầy uy lực

Sở hữu khối động cơ dung tích 150cc, xy-lanh đơn, DOHC, hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch, CBR150R có khả năng sản sinh mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 7.000 vòng/phút giúp xe vận hành mượt mà và phấn khích.
Động cơ xe dung tích 150cc xi-lanh đơn.
 

kết luận

CBR150R là đáp án cho những ai đang tìm kiếm mảnh ghép trong cuộc sống năng động. Tính thể thao và linh hoạt của CBR150R xứng danh chiến hữu đích thực giúp bạn tự tin làm chủ mọi cung đường.Trong bài viết "Honda CBR150R 2023 ra mắt phiên bản mới "hy vọng cho bạn có những trãi nghiệm mới về honda CBR150R 2023

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

 
Facebook Youtube Zalo