Giỏ hàng

Winner x v3 2022 có gì đáng để phải mua

Winner X 2022 là mẫu xe underbon còn được gọi dòng xe tay côn thể thao cở nhỏ, nhờ thiết kế về ngoại hình lẫn động cơ mạnh mẻ nên được nhiều giới trẻ yêu thích và tìm mua, ngoài ra winner X 2022 còn được đánh giá là dòng xe tay côn đáng mua nhất hiện nay.Vì vậy trong bài viết"Winner x v3 2022 có gì đáng để phải mua" Cùng Phát Thịnh Moto phân tích nhé.

Mẫu xe winner x v3 2022

Honda winner x gồm có 3 phiên bản

Phiên bản Đặc biệt: Đen vàng, Đỏ Đen Xanh, Bạc Đen Xanh

Phiên bản Thể thao: Đỏ Đen Trắng

Phiên bản Tiêu chuẩn: Trắng Đen, Đỏ Đen, Đen, Bạc Đen

>>>chi tiết bản màu và giá>>> Tại đây

Mặt nạ Honda Winner X 2022

Honda Winner X 2022 tinh chỉnh thiết kế, với mặt nạ trước góc cạnh hơn cùng tạo hình chữ Y. Những đường vát sắc nhọn kết nối với đèn xi-nhan LED tích hợp hai bên yếm xe. Hệ thống đèn toàn LED. Phần đuôi xe vuốt thon hơn.

Mặt nạ winner X 2022 đường cắt sắc nét tạo hịnh chữ v mạnh mẻ, năng động

Mặt đồng hồ Honda Winner X 2022

Mặt đồng hồ cũng được cải tiến với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng công nghệ LCD với điểm nhấn ở hình ảnh âm bản, giúp dễ quan sát hơn vào ban đêm.

Mặt đồng hồ LCD thiết kế nhỏ gọn dể quan sát vào ban đêm

Động cơ Honda Winner X 2022

Honda Winner X 2022 vẫn trang bị động cơ 150 phân khối, trục cam kép DOHC cho công suất 15,4 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/ phút. Hộp số 6 cấp. Hệ thống làm mát bằng dung dịch, với két nước nằm ngay trước động cơ.

Động cơ DOHC 6 cấp mạnh mẽ đầy uy lực

Hệ thống xích xe cải tiến

Hệ thống xích xe của WINNER X mới được cải tiến với xích có vòng phớt O, kéo dài tuổi thọ hơn 3 lần so với phiên bản cũ giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe và giúp xe vận hành êm ái.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao

Hệ thống xích cải tiến mới

khóa thông minh hoàn toàn mới

Thế hệ winner x mới được trang bị hệ thống khóa thông minh cho cả 3 phiên bản. Trang bị hiện đại này giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng. Đặc biệt, ổ khóa thông minh được gắn đèn LED xanh mỗi khi hoạt động mang lại hình ảnh cao cấp và thời trang hơn.

khóa thông minh thế hệ mới được trang bị đèn led xanh nỗi bật

Cổng sạc USB tiện lợi

Để nâng cao giá trị sử dụng, WINNER X hoàn toàn mới được trang bị cổng sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe hỗ trợ người lái, đặc biệt trên những đoạn đường xa.
* Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Thể thao

Cổng sạc usb tiện lợi đi trên những cung đường xa

Kết Luận

Winner X mang trong mình một thiết kế thể thao mạnh mẽ hướng tới hình ảnh một mẫu siêu xe thể thao cỡ nhỏ, cùng với đó những trang bị hiện đại và tối tân cho cảm giác lái êm ái và động cơ vô cùng mạnh mẻ.Trong bài viết"Winner x v3 2022 có gì đáng để phải mua" chúng tôi hy vọng các bạn có cái nhìn hoàn toàn mới về mẫu xe này nhé

--------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0945 94 11 77

Tổng đài: 1900.575744

Phát Thịnh Moto rất hân hạnh phục vụ quý khách!!

Facebook Youtube Zalo